article image

Microsoft loại bỏ Bitcoin khỏi tùy chọn thanh toán cho Microsoft Store

Bitcoin

10/01/2018

1960

Trong sự ngỡ ngàng của những người đam mê Bitcoin, tập đoàn Microsoft đã gỡ bỏ tùy chọn thanh toán 'Bitcoin' khỏi các công cụ thanh toán đang hoạt động. Công ty là một thành viên áp dụng từ sớm và cựu giám đốc điều hành Bill Gates đã bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với tiền mã hóa.

Quyết định của Microsoft đã được xác nhận thông qua các cuộc trò chuyện được đăng công khai với đại diện dịch vụ khách hàng. Nguyên nhân chính của sự chấm dứt dường như là do sự biến động và rủi ro liên quan đến tiền mã hóa.

Khách hàng vẫn có thể sử dụng Bitcoin để thêm tiền vào tài khoản Microsoft của họ. Tài khoản có thể được sử dụng để mua các trò chơi, phim ảnh và ứng dụng nhưng những khoản tiền này không thể sử dụng được trong Microsoft store. Hơn nữa, các quỹ không được hoàn lại.

Microsoft là một trong những nhà cung cấp lớn loại bỏ tùy chọn thanh toán Bitcoin của họ. Các công ty khác như Square đã bổ sung hỗ trợ Bitcoin vào năm 2017. Tuy nhiên, với sự gia tăng đáng kể về giá và biến động trong suốt quý cuối năm, nguy cơ cho các công ty như Microsoft dường như đã tăng lên.

Theo Coinmarketcap.com, Bitcoin đã giảm 4% trong ngày.

BTC

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.