article image

Phân tích giá 6/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, NEM, Cardano

Phân tích

07/01/2018

1902

Hầu hết các nhà đầu tư truyền thống đều tránh xa Bitcoin vì sự biến động của nó. Tuy nhiên, điều này đã không ngăn Direxion Asset Management LLC lên kế hoạch niêm yết các quỹ "đòn bẩy""nghịch đảo" sẽ tăng hoặc giảm nhanh gấp đôi giá Bitcoin.

Tuy nhiên, câu hỏi lớn là liệu các cơ quan quản lý chứng khoán Mỹ sẽ đồng ý một công cụ như vậy. Bất kỳ sự chấp nhận ETF nào có thể sẽ đem lại lực đẩy đáng kể cho tiền mã hóa.

Với mức vốn hóa thị trường của vũ trụ tiền mã hóa đang hướng về mốc 1 nghìn tỷ, chúng ta hãy cùng xem những bước tiến giao dịch nào có thể phù hợp.

BTC / USD

Phân tích trước đã đề xuất bắt đầu các vị thế dài tại Bitcoin với giá 15.500 USD. Mức này đã đạt được vào ngày 5 tháng 1, tạo ra các vị thế dài. Sau đó, giá phá vỡ khỏi mức kháng cự tại 16.500 USD và tăng lên mức cao 17,083.67 USD.

BTC/USD

Hiện tại, tiền mã hóa đang rơi xuống. Nó có khả năng sẽ tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại mốc 15,500 USD mà đã trở thành sự kháng cự trước đó. Hỗ trợ đường xu hướng cũng ở mức tương đương.

Cặp BTC / USD vẫn chưa thoát khỏi nguy cơ. Nếu nó quay trở lại từ mức hiện tại và phá vỡ đường neckline ở mức 13.000 USD, nó sẽ hoàn thành mô hình đầu và vai phức tạp, đây sẽ là dấu hiệu giảm giá.

Vì vậy, bạn nên giữ lệnh bán tự động ở 15.000 USD tại các vị thế trên. Nó sẽ làm giảm nguy cơ.

Về mặt tích cực, mức tăng lên 19.000 USD được kỳ vọng nếu Bitcoin duy trì mức trên 17.000 USD. Tuy nhiên, các thương nhân nên đặt lệnh bán tự động của họ cao hơn khi giao dịch di chuyển theo lợi thế của họ.

ETH / USD

Trong hai ngày qua, 4-5 tháng 1, Ethereum đã phải đối mặt với việc đặt lợi nhuận tại đường kháng cự của kênh tăng dần.

ETH/USD

Nó đã không cho thấy bất kỳ mức nền nào, cho thấy sức mua ở các mức thấp hơn. Một nỗ lực khác của các nhà đầu cơ giá lên được dự đoán để thoát khỏi kênh.

Nếu thành công, cặp ETH / USD có thể leo lên mức 1,200 USD và sau đó là 1,310 USD.

Trong trường hợp những nhà đầu cơ giá lên không thể thoát khỏi kênh tăng dần, sự sụt giảm xuống dưới của kênh tại 840 USD có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao có thể một phần lợi nhuận nên được thực hiện giữa mức 1,000 USD1,040 USD. Phần còn lại của các vị thế có thể được nắm giữ với một lệnh bán tự động gần tùy thuộc vào chiến lược của thương nhân.

BCH / USD

Mặc dù Bitcoin Cash đã phá vỡ đường xu hướng, nó nắm giữ mức 2,291 USD đã cung cấp hỗ trợ trong bốn ngày liên tiếp.

BCH/USD

Trong hai ngày vừa qua, tiền mã hóa này đã được giao dịch trong khoảng 2,991 USD - 2,553,18 USD.

Nếu những nhà đầu cơ giá lên thoát ra và duy trì ở mức trên 2.555 USD thì có thể sẽ có một sự di chuyển đến 2.800 USD và sau đó sẽ lên đến 2.900 USD.

Nhưng nếu ngưỡng hỗ trợ bị phá vỡ, cặp BCH / USD có khả năng mở rộng mức giảm xuống còn 2.072.6853 USD.

Không có thiết lập mua rõ ràng, vì vậy không có khuyến nghị về bất kỳ giao dịch nào.

XRP / USD

Ripple hiện đang trong giai đoạn rơi giá sau khi đạt mức cao 3.317 USD vào ngày 04 tháng 1. Tuy nhiên, mức giảm xuống 2.15 USD ngày 5 tháng 1 đã được mua rất mạnh. Trong thời gian gần đây, đây là mức hỗ trợ quan trọng, dưới mức đó là sự điều chỉnh có khả năng mở rộng đến mức 1,76 USD.

XRP/USD

Ripple có lịch sử về các đợt tăng điểm mạnh, tiếp theo là giai đoạn chỉnh sửa / củng cố.

Lần tăng đầu tiên từ ngày 2 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 năm nay đã tăng khoảng 1.100%. Cuộc chạy đua thứ hai từ ngày 25 tháng 4 đến ngày 17 tháng 5 đã có mức tăng 1,183%. Sự tăng giá gần đây nhất từ ngày 11 tháng 12 đến ngày 4 tháng 1 đã dẫn tới mức tăng trưởng 1,390 phần trăm.

Khoảng thời gian di chuyển lên và định lượng của cuộc chạy đua hầu như tương tự trong cả ba trường hợp. Vì vậy, có thể có khả năng cặp XRP / USD vừa hình thành một mức cao ngắn hạn.

Cả hai sự điều chỉnh trước đó đã tìm thấy sự hỗ trợ tại khoảng 61,8 phần trăm Fibonacci thoái lui của cuộc biểu tình. Nếu lịch sử lặp lại, có thể nó sẽ giảm xuống mức 1,40 USD.

Tuy nhiên, đây không phải là khoa học chính xác và các dự báo trên sẽ bị vô hiệu nếu Ripple đột phá và duy trì trên mức 3,317 USD.

IOTA / USD

IOTA đã được giao dịch trong phạm vi 3,032 USD - 5,59 USD từ ngày 06 tháng 12. Thương nhân theo phân tích trước sẽ có vị thế dài tại 3,904 USD. Đối với những người bỏ lỡ mua ở các mức này, có một đề nghị mua ở mức 4,121 USD.

IOTA/USD

Khi các nhà đầu cơ giá xuống không phá vỡ được phạm vi, các nhà đầu cơ giá lên được kỳ vọng sẽ cố gắng chạy đua đến phần cuối phía trên phạm vi.

Hiện tại, cặp IOTA / USD đang hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày nhưng đang đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức 4.34 USD.

Nếu những nhà đầu cơ giá lên thành công trong việc phá vỡ mức kháng cự trên cao, có thể sẽ có một cuộc hồi phục giá tăng lên đến 5,59 USD. Tuy nhiên, nếu các nhà đầu cơ giá xuống đẩy tiền mã hóa dưới đường EMA 20 ngày, nó có thể rơi xuống mức 3.03 USD.

Có lẽ bạn nên giữ các vị thế dài hạn với lệnh bán tự động là 2,85 USD.

LTC / USD

Các nhà đầu cơ giá xuống không thể tận dụng được sự phá vỡ đường neckline của mô hình đầu và vai trong hai lần.

LTC/USD

Kết quả là, các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng để nối lại xu thế tăng. Nhưng lợi nhuận được kỳ vọng đặt ở mức cao hơn khi cặp LTC / USD tăng lên mức cao nhất trong lịch sử.

Tiền mã hóa sẽ trở nên tiêu cực chỉ khi phá vỡ xuống dưới 175 USD.

Litecoin được kỳ vọng sẽ giao dịch trong phạm vi một vài ngày tới. Hiện tại, không tìm thấy bất kỳ thiết lập đáng tin cậy nào do đó không có dự đoán về bất kỳ giao dịch nào.

XEM / USD

NEM được kỳ vọng phải đối mặt với ngưỡng kháng cự 2.13774 USD và nó quay trở lại từ 2.06278 USD. Tiền mã hóa được điều chỉnh gần 1.42889 USD, tức là mức Fibonacci thoái lui 50 phần trăm của đợt phục hồi gần đây từ 0.795 USD lên 2.06278 USD.

XEM/USD

Nếu giữ mức 1,4 USD, các nhà đầu cơ giá lên sẽ có thể cố gắng tiếp tục xu hướng đi lên một lần nữa. Do đó, các thương nhân tích cực có thể mua ở mức 1,702 USD và giữ lệnh bán tự động ở 1,4 USD. Mục tiêu của chúng ta là thử lại mức cao. Tuy nhiên, đây là một giao dịch rủi ro và chỉ nên cố gắng với khoảng 25 phần trăm phân bổ thông thường.

Các nhà đầu tư không ưa rủi ro nên chờ đợi một sự thiết lập với tỷ lệ rủi ro phần thưởng tốt hơn vì nếu mức 1.4 USD phá vỡ, cặp XEM / USD có thể sẽ rơi xuống mức hỗ trợ đường xu hướng.

ADA / BTC

Phân tích trước đã đề nghị thương nhân đặt lợi nhuận và giao dịch với lệnh bán tự động gần. Cặp ADA / BTC đạt mức cao vào ngày 4 tháng 1 tại 0.00009180 USD.

ADA/BTC

Sự rơi giá hiện tại đang tìm kiếm vùng hỗ trợ tại mức 0.000053 USD, chỉ nằm trên đường Fibonacci thoái lui 61.8% của mức tăng từ 0.00002539 USD đến 0.00009180 USD.

Nếu các mức giữ vững, chúng ta có thể thấy sự cố gắng của các nhà đầu cơ giá lên để tiếp tục xu thế tăng. Tuy nhiên, lợi nhuận được kỳ vọng đặt ở mức cao hơn. Một đợt dao động trong cặp ADA / BTC đang được chờ đợi trong vài ngày tới.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, IOTA, litecoin, nem, cardano, phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.