article image

Phân tích giá 4/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, NEM, Cardano

Phân tích

05/01/2018

1964

Trong khi Trung Quốc cấm ICO hồi tháng 9 năm 2017, điều này đã không cản trở mạng lưới xã hội Trung Quốc Renren tìm kiếm một ICO. Cổ phiếu của công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán New York đã tăng 47,39% lên 18,32 USD / cổ phiếu sau khi có thông tin.

Tương tự như vậy, công ty giao dịch Plus500 của Israel đã chứng kiến mức tăng giá cổ phiếu của họ lên 20% do báo cáo rằng giao dịch tiền mã hóa đã tăng lợi nhuận của nó.

Điều này cho thấy rằng các thị trường đang rất phấn khởi về việc các công ty tham gia vào công nghệ Blockchain hoặc tiền mã hóa.

Nhưng dường như các cơ quan quản lý thì không. Ví dụ, Cơ quan Chứng khoán Israel không ủng hộ cổ phiếu có công việc kinh doanh chính liên quan đến tiền mã hóa. Nhà quản lý có kế hoạch cấm việc niêm yết cổ phiếu của các công ty đó. Các nhà quản lý thị trường chứng khoán khác có theo sau không? Thật khó để nói.

Khi vốn hóa thị trường tiền mã hóa đã vượt qua mức 760 tỷ USD với các altcoin thực hiện xuất sắc hơn Bitcoin, hãy xem liệu chúng ta có thể xác định được bất kỳ mô hình mua hay bán nào hôm nay không.

BTC / USD

Mặc dù Bitcoin đã phá vỡ đường xu hướng giảm nhưng nó không đạt được mục tiêu dự kiến 16.000 USD. Thất bại của những nhà đầu cơ giá lên trong việc tận dụng sự bứt phá của đường xu hướng giảm là một tín hiệu xấu.

b

Một tam giác cân đang phát triển, đó là một mô hình tiếp diễn. Tiền mã hóa hiện đang kiểm tra lại mức độ phá vỡ của tam giác. Nếu nó giữ vững mức 14.000 USD và đảo chiều, các vị thế dài trên 15.500 USD được khuyến nghị.

Nếu cặp BTC / USD giảm xuống dưới 14.000 USD, có thể nó sẽ rơi xuống đường neckline và nằm dưới đường này tới đường xu hướng của tam giác. Việc phá vỡ mức 12.000 USD sẽ khá tiêu cực, có thể mở rộng mức giảm xuống còn 8.000 USD.

Do đó, các thương nhân nên giữ lệnh bán tự động khoảng 13.500 USD khi vị thế dài của họ được kích hoạt. Ngoài ra, tránh mua dưới mức đã được chỉ rõ.

ETH / USD

Một bước tiến tới 973 USD được kỳ vọng, một khi Ethereum duy trì trên mức 863 USD và nó đã đạt được mục tiêu hôm nay.

e

Đường kháng cự của kênh có thể sẽ là ngưỡng kháng cự mạnh. Dựa vào kinh nghiệm trước đó, một khi các tiền mã hóa đang trong đà, chúng sẽ vượt qua mục tiêu ban đầu.

Do đó, các nhà đầu tư có thể đặt một phần lợi nhuận tại đường kháng cự và nắm giữ phần còn lại với một lệnh bán tự động gần vì nếu cặp ETH / USD phá vỡ kênh tăng dần, nó có thể tăng lên mức 1.200 USD.

Tuy nhiên, thị trường có thể thay đổi trong chớp mắt, do đó, hãy chắc chắn theo dõi các lệnh bán cao hơn thay vì gắn với các mục tiêu.

BCH / USD

Mặc dù Bitcoin Cash đã vượt mức 2.475 USD nhưng không thể đạt đến mức 2.900 USD như  đã dự kiến. Nó quay trở lại từ 2,770.6933 USD.

b

Tiền mã hóa lại rơi vào ngưỡng hỗ trợ quan trọng mà đã cung cấp sự hỗ trợ hai lần trước đó. Nếu mức này bị phá vỡ, có một hỗ trợ cận biên tại mức 2,072.6853 USD; dưới mức đó một đợt giảm xuống mức 1,733.3558 USD có thể xảy ra.

Nếu đường xu hướng hỗ trợ này được giữ vững, chúng ta có thể thấy nỗ lực khác của các nhà đầu cơ giá lên đẩy cặp BCH / USD lên cao hơn. Cặp này có khả năng đạt được đà tăng trên mức 2,800 USD.

XRP / USD

Ripple không lãng phí bất kì thời điểm nào trong quá trình củng cố như đã dự đoán trước đó. Nó vừa phá vỡ mức cao mới trong ngày hôm qua và tiếp tục tăng cao hơn.

x

Với đợt tăng điểm này, cặp này đã tăng từ mức thấp 0.22255 USD vào ngày 11 tháng 12 lên mức cao 3.317 USD ngày hôm nay. Đó là cuộc chạy đua 1.390 phần trăm trong vòng một tháng.

Rất khó để dự đoán mục tiêu khi một lớp tài sản được hỗ trợ bởi một động lực mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, để tham khảo, mục tiêu kế tiếp của cặp XRP / USD là 3.414 USD và trên nó 3.90469 USD. Tuy nhiên, ngay cả khi có nguy cơ bỏ lỡ một đợt tăng điểm nữa, các thương nhân nên đặt khoảng 50% lợi nhuận ở mức hiện tại và giữ phần còn lại với lệnh bán tự động gần.

Tiền mã hóa rõ ràng là được mua quá nhiều và đòi hỏi một sự điều chỉnh hoặc củng cố trong thời gian ngắn.

IOTA / USD

Các vị thế dài IOTA đã được đề xuất trong hai phân tích trước đây. Các nhà đầu cơ giá lên được kỳ vọng sẽ thực hiện một cuộc chạy đua đến mức cuối của phạm vi ở mức 5,59 USD.

i

Các nhà đầu tư giá xuống đang bảo vệ ngưỡng kháng cự phía trên của 4.34 USD. Hiện tại, cặp IOTA / USD đang hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày.

Nếu mức này bị phá vỡ, có thể nó sẽ thử lại mức thấp ở 3.03 USD. Cặp tiền mã hóa sẽ đạt đà tăng chỉ trên mức 4,34 USD.

Vì IOTA vẫn nằm trong phạm vi, lời khuyên cho bạn là nên nắm giữ vị thế dài với lệnh bán tự động là 2,85 USD. Chúng ta sẽ xem xét lại vị thế của mình trong một vài ngày.

LTC / USD

Sự rơi giá của Litecoin không thể duy trì ở trên mức 250 USD. Tiền mã hóa lại một lần nữa phá vỡ bên dưới đường neckline của mô hình đầu vai tiêu cực.

l

Nó lại bị phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày đã dãn ra. Tuy nhiên, sự mua vào được tìm thấy trong sự sụt giảm, gần với mức 200 USD.

Cặp LTC / USD có sự hỗ trợ ở mức 195.417 USD, thấp hơn đó ở mức 179.7308 USD từ đường SMA 50 ngày và cuối cùng là 175.199 USD, đây là mức thấp được hình thành vào ngày 22 tháng 12.

Nếu cặp tiền mã hóa không vượt qua ngưỡng 260 USD trong vòng hai ngày, có thể nó sẽ tiếp tục trượt xuống các mục tiêu thấp hơn.

XEM / USD

NEM đã tăng từ mức thấp 0.23595 USD vào ngày 08 tháng 12 lên mức cao 2.06278 USD hôm nay, đó là mức tăng 774% trong vòng một tháng. Nó đã leo lên vị trí thứ sáu xét về vốn hóa thị trường. Do đó, nó được đưa vào phân tích này.

n

Cặp XEM / USD đã tăng theo chiều dọc trong ba ngày qua. Nó có mục tiêu ở 2,13774 USD, đây là mức mở rộng Fibonacci quan trọng. một số ngưỡng kháng cự được kỳ vọng trên mức kháng cự trên cao này. Vì vậy, các thương nhân nên giữ một lệnh bán tự động gần trên vị thế của họ.

Điều này không hẳn có nghĩa là tiền mã hóa sẽ sụp đổ từ mức 2.13774 USD. Nó có thể củng cố trong vài ngày và tiếp tục xu hướng đi lên của nó.

Trong đợt điều chỉnh, ngưỡng hỗ trợ tại 1.57849 USD1.42889 USD được kỳ vọng, tương ứng là 38.2% và 50% mức Fibonacci thoái lui của đợt tăng gần đây từ 0.794 USD lên 2.06278 USD.

ADA / BTC

Do không có các biểu đồ với đủ dữ liệu sẵn có cho ADA / USD, chúng ta sẽ phân tích cặp ADA / BTC.

Cardano được dự kiến sẽ điều chỉnh trong phân tích trước đây; tuy nhiên, nó đã mở rộng cuộc hồi phục trong hai ngày vừa qua và chứng tỏ phân tích đó là sai.

a

Từ mức thấp 0.00000338 USD vào ngày 25 tháng 11 lên mức cao 0.00009180 USD hôm nay, cặp ADA / BTC đã tăng 2.615 phần trăm trong một tháng rưỡi. Điều này cho thấy rằng nó đang trong một động lực mạnh mẽ.

Mặc dù động lực có thể mang nó lên cao hơn nhưng cuộc chạy đua đang bị trải rộng quá mức và dường như sẽ sớm củng cố hoặc điều chỉnh. Do đó, các thương nhân nên đặt một phần lợi nhuận trên mỗi mức tăng và nên giữ lệnh bán tự động gần trên vị thế còn lại của mình.

Nguồn Cointelegrph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, IOTA, litecoin, nem, cardano, phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.