article image

Ripple vượt qua mức 3 USD, vốn hóa thị trường gần bằng một nửa Bitcoin

Altcoin

04/01/2018

1861

 

Ripple (XRP) hiện là tiền mã hóa có vốn hóa thị trường lớn thứ hai đã tiếp tục cuộc chạy đua gần đây vượt qua mức 3 USD / coin. Vào thời điểm báo cáo, altcoin này được giao dịch ở mức trung bình là 3,12 USD.

Giá của Ripple đã tăng gần 49.000 phần trăm trong 12 tháng qua. Tiền mã hóa này đã vượt qua 2 USD chỉ trong tuần trước, tăng 130% kể từ ngày 27 tháng 12.

Điều này đã củng cố vị trí thứ hai của Ripple với mức vốn hóa thị trường là 121 tỷ USD, gần bằng một nửa vốn hóa Bitcoin.

Ripple Charts

Ripple là gì?

Ripple tự tiếp thị bản thân là một giải pháp thanh toán dựa trên Blockchain cho các giao dịch thanh toán toàn cầu cấp doanh nghiệp. Việc bổ sung coin trên Bloomberg Terminal vào giữa tháng 12 được cho rằng đã mở đầu cuộc chạy đua ấn tượng.

Một "cơn sốt tiền mã hóa" gần đây trên thị trường Hàn Quốc, trong đó gần một nửa khối lượng giao dịch Ripple đã diễn ra trên một số sàn giao dịch trong nước cũng đã góp phần vào sự gia tăng của altcoin.

Sự gia tăng của các altcoin

Các nhà đầu tư và tín đồ tiền mã hóa cũng đã thúc đẩy các altcoin khác gần đây, tạo ra những bước tiến đáng kể trong top 30. Những tiến bộ đáng chú ý nhất bao gồm Cardano (ADA)Stellar (XLM), cả hai đều tăng hơn 30% trong ngày cũng như Status (SNT) tăng hơn 100% trong 24 giờ qua.

Trong khi đó, vào ngày 3 tháng 1, sự thống trị của BTC (tỷ lệ phần trăm tổng vốn hóa thị trường) đã đạt mức thấp kỷ lục mới là 34,6%.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: altcoin, ripple

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.