article image

Các Altcoin Trung Quốc không thể ngừng sự trượt dốc

Altcoin

07/03/2018

2389

Rắc rối lớn với tiền mã hóa Trung Quốc

Trong các thị trường tăng trưởng, kiểm tra danh mục đầu tư của bạn năm phút một lần là điều không thể tránh khỏi. Nó rất gây nghiện: vuốt xuống để làm mới trang và bạn đã kiếm được thêm 500 USD. Trong thời kỳ thị trường đi xuống, điều ngược lại là đúng; có thể trải qua nhiều ngày mà không cần kiểm tra, bởi vì dễ dàng hơn để giấu cơn đau hơn là mở Blockfolio của bạn và khám phá xem túi của mình đã chìm xuống mức nào. Nếu bạn đã tin tưởng bất kỳ ICO Trung Quốc nào trong ba tháng qua hoặc mua bất kỳ altcoin nào của Trung Quốc, có thể nó sẽ trông như sau:

Chinese Altcoins Can't Stop Failing

Và như này:

Chinese Altcoins Can't Stop Failing

Và như này:

Chinese Altcoins Can't Stop Failing

Và như này:

Chinese Altcoins Can't Stop Failing

Và như này:

Chinese Altcoins Can't Stop Failing

Và như này:

Chinese Altcoins Can't Stop Failing

Altcoin đang ở trong thị trường sụt giảm ngay lúc này và sau đó là sự sụp đổ hoàn toàn, và altcoin Trung Quốc đã đầu hàng trên quy mô lớn. Có một điều mà tất cả sáu trong số những coin đó - deep brain chain, red pulse, alphacat, trinity network credit, the key qlink - có cùng điểm chung bên cạnh mối liên hệ châu Á: tất cả đều được ra mắt như các ICO NEO. Vì những lý do không rõ ràng, các dự án NEO đang hoạt động rất tồi tệ. Chúng không phải là các coin duy nhất của Trung Quốc bị phá sản nhưng chúng là những thất bại đáng chú ý nhất. Làm sao chuyện này lại xảy ra?

Một thứ gì đó bị mục nát trong NEO

NEO đã chịu rất nhiều tai tiếng gần đây, đến nỗi dự án buộc phải phá vỡ sự im lặng của mình để chống lại những lời chỉ trích tồi tệ nhất. Khi nói đến sự thất bại - cho đến nay - của các dự án đã ra mắt trên blockchain của nó, NEO có thể được miễn đổ lỗi. Đây không phải là lỗi của NEO mà là các nhà đầu tư dường như không tin vào các nguyên tắc cơ bản dài hạn của RPX và DBC và các token khác của Trung Quốc. Trong thực tế, ICO NEO duy nhất mà vẫn chưa thất bại là Zeepin, có lẽ vì nó chỉ mới một tháng tuổi. Phần còn lại - ONT, IAM, và NRV - quá mới mẻ để được liệt kê.

Mỗi bệ phóng của ICO đều có một phần thất bại; ethereum thất bại trực tiếp nhờ sự sụp đổ của The DAO. Nhưng đối với mỗi DAO, có một 0x hoặc một BAT, ERC20 token đã chứng minh là có tuổi thọ cao và một trường hợp sử dụng hữu hình. Tất cả các token NEP-5 của NEO giống như những gánh nặng đeo xung quanh cổ các thương nhân kém may mắn. Vẫn còn thời gian để các dự án của Trung Quốc phục hồi, và khi mùa altcoin trở lại, chắc chắn chúng sẽ ở một mức độ nào đó. Ngay bây giờ mặc dù nó không được khả quan và nó không hẳn là điềm báo tốt cho triển vọng của các ICO NEO khác. Công bằng mà nói, nhiều ICO năm nay có các biểu đồ tương tự; NCASH (một dự án khác của Trung Quốc, lần này là một ERC20) cũng khá uể oải. DBC và RPX thì lại đặc biệt tiêu cực.

Tại sao Altcoin của Trung Quốc lại tuột dốc đến vậy?

Rất khó để đưa ra những tuyên bố sâu rộng về toàn bộ một quốc gia mà không cần sử dụng sự rập khuôn. Những quan sát dưới đây áp dụng cho một phân đoạn tiền mã hóa của Trung Quốc, nhưng không được coi là một bản cáo trạng cho tất cả. Các vấn đề này cũng không chỉ giới hạn ở các coin Trung Quốc. Từ góc nhìn phương tây, một trong những trở ngại lớn nhất để đầu tư vào các dự án của Trung Quốc liên quan đến thông tin. Do rào cản ngôn ngữ, cùng với dấu vết kỹ thuật số giới hạn của nhiều doanh nhân Trung Quốc, thực hiện phân tích cơ bản các dự án rất khó - khó hơn nhiều so với ở Hoa Kỳ hoặc Châu Âu.

Điều này càng trầm trọng thêm - và đôi khi được thúc đẩy - bởi các dự án Trung Quốc vô đạo đức đưa ra các tuyên bố không thể chấp nhận được về các quan hệ đối tác lớn. Rất khó để xác minh những điều này, khiến các nhà đầu tư đổ xô vào, chịu tổn hại khi các quan hệ đối tác hứa hẹn không thể thành hiện thực. Hãy xem xét Internet Token Node:

Chinese Altcoins Can't Stop Failing

INT không có mối liên hệ với NEO, nhưng cũng có những điểm tương đồng như những altcoin Trung Quốc khác ở đây. Vào tháng 1, INT đã bị một số thương nhân Twitter có danh tiếng ưa chuộng, những người nghĩ rằng họ đã khám phá ra một viên kim cương thô. Cuối cùng nó lại hóa ra là thứ bỏ đi, và những thương nhân này đã cắt giảm thiệt hại của họ và lặng lẽ tách mình ra khỏi dự án. Một vấn đề khác của Trung Quốc là nhiều ICO NEO có một số kết nối AI, và các tuyên bố AI rất khó để xác minh. Làm thế nào để bạn nói những gì là thật và những gì tin đồn?

Vấn đề chính cuối cùng ảnh hưởng đến altcoin Trung Quốc liên quan đến việc làm giả và ăn cắp. Ngành công nghiệp hàng giả đang phát triển của đất nước này trị giá hàng tỉ USD - và giá trị thị trường được phân bổ cho các altcoin của nó không chỉ là những vụ kiện tồi tệ. Một lần nữa, đây không chỉ là vấn đề của Trung Quốc - các thành viên của đội giả mạo và các sách trắng ăn cắp bản quyền là một trò chơi xuyên quốc gia - nhưng Trung Quốc đã sản xuất nhiều hơn tỷ lệ bản copy của nó bao gồm Tron.

Để lại ý kiến của bạn ở ngoài

Giao dịch tiền mã hóa là một trò chơi lạnh, trong đó không có chỗ cho cảm xúc. Không có vấn đề gì nếu một số blockchain của Trung Quốc hoạt động tốt, hoặc một số giải pháp nhân rộng ethereum tốt nhất và các lớp có triển vọng nhất - hai dự án được phát ra từ phía đông. Tất cả những điều quan trọng là, về mặt thống kê, nếu bạn đầu tư vào một token Trung Quốc, bạn đạt được cơ hội trên mức trung bình bị chơi khăm. Do khó khăn trong việc phân biệt các dự án tốt từ những trò gian lận, các nhà đầu tư có thể kết luận rằng họ tốt hơn là nên tìm kiếm tài sản của mình ở nơi khác.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: altcoin, Trung Quốc

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.