article image

Bitfinex giới thiệu giao dịch cho 12 altcoin bao gồm đối thủ của Tether

Altcoin

09/04/2018

1941

Bitfinex công bố các cặp giao dịch cho 12 altcoin mới

Ngày 7 tháng 4, Bitfinex thông báo qua Medium sự ra mắt 12 altcoin mới trên nền tảng giao dịch của nó. Tất cả các token mới là các token ERC-20 (tiêu chuẩn kỹ thuật cho các hợp đồng thông minh được lưu trữ trên Ethereum blockchain).

Các altcoin mới được hỗ trợ là Aion (AION), Iostoken (IOST), Request Network (REQ), Raiden Network (RDN), Loopring (LRC) Bnktothefuture Token (BFT), Cofound.it (CFI), Wax (WAX), Singularitynet (AGI), Medicalchain (MTN), Odem (ODEM)Dai (DAI).

Các cặp giao dịch BTC, ETH và USD cho các altcoin mới được hỗ trợ đã diễn ra vào lúc 4 giờ chiều UTC ngày 7 tháng 4. Thông báo của Bitfinex cho biết "Các token mới được đưa vào sử dụng có tổng vốn hóa thị trường kết hợp là 1.1 tỷ USD." Các thị trường giao dịch kí quỹ và cho vay đối với các loại token mới "sẽ được kích hoạt một cách dần dần khi có đủ thanh khoản."

Các danh sách đáng chú ý bao gồm Dai và Bnktothefuture

Các token ERC-20 mới niêm yết bao gồm Dại “một stablecoin kỹ thuật số, phi tập trung xây dựng trên Ethereum.” Việc niêm yết Dai rất có ý nghĩa, vì dự án dường như là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với stablecoin lớn Tether - có cùng ban giám đốc như Bitfinex. Sàn giao dịch nói rằng "Dai sẽ ban đầu được cung cấp với BTC, ETH, và USD trong khi chúng tôi khám phá khả năng thêm các cặp DAI bổ sung."

Việc niêm yết Bnktothefuture Token cũng đáng chú ý, do Bnktothefuture dường như sở hữu cổ phần trong Bitfinex. Bnktothefuture cũng đã tham gia vào việc chuyển đổi gây tranh cãi của token BFX thành vốn sở hữu trong Bitfinex sau vụ hack tàn phá nghiêm trọng sàn giao dịch trong năm 2016. Vào ngày 22 tháng 8 năm 2016, Bitifinex “chính thức ký một lá thư về ý định với Bnktothefuture [...] để cung cấp các giải pháp đền bù khách hàng có vốn chủ sở hữu trong Bitfinex."

Giám đốc điều hành của Bitfinex, Jean-Louis van der Velde, cho biết: "Việc giới thiệu một số lượng lớn các token được chọn lựa, đại diện cho một loạt các dự án dựa trên blockchain, đánh dấu một sự phát triển thú vị cho Bitfinex. Chúng tôi tự hào giới thiệu những điều này vì chúng tôi tin rằng mỗi token sẽ giúp củng cố và làm sống động một khía cạnh độc đáo của hệ sinh thái blockchain toàn cầu và sẽ cung cấp các tùy chọn giao dịch mới và thú vị cho người dùng của chúng tôi."

Ông Velde nói thêm: "Chúng tôi rất vui mừng khi tiến xa hơn để đáp ứng nhu cầu và mong đợi từ các thương nhân của mình. Hãy chờ xem, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ, và duy trì một nền tảng kinh doanh tiên tiến và hỗ trợ cho cộng đồng tài sản số đang ngày càng phát triển."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitfinex, altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.