article image

Ba quốc gia khác tham gia vụ kiện chống lệnh cấm quảng cáo mã hóa trên Internet

Tin tức

09/04/2018

1800

Các tổ chức tiền mã hóa và Blockchain ở Thụy Sỹ, Kazakhstan và Armenia gần đây đã tham gia cùng với Nga, Trung Quốc và Hàn Quốc để cùng nhau kiện các công ty Internet lớn về việc cấm quảng cáo có liên quan đến tiền mã hóa, hãng tin địa phương Nga RNS báo cáo thứ sáu, ngày 6 tháng 4.

Các kế hoạch đệ trình vụ kiện chung chống lại những hãng công nghệ khổng lồ Google, TwitterFacebook lần đầu tiên được tiết lộ vào ngày 27/3. Các tổ chức ban đầu nộp đơn khiếu nại bao gồm Hiệp hội Tiền mã hóa và Blockchain Nga (RACIB), Hiệp hội doanh nghiệp liên doanh Hàn Quốc và LCBT, một hiệp hội các nhà đầu tư tiền mã hóa Trung Quốc.

Theo Yury Pripachkin, Chủ tịch RACIB, các thành viên mới của vụ kiện chung bao gồm các hiệp hội như công ty fintech InnMind Thụy Sĩ, Hiệp hội Blockchain Armenia và Hiệp hội Blockchain và Tiền mã hóa Kazakhstan.

Vụ kiện chung sẽ được đệ trình vào tháng 5 năm 2018 tại New York. Theo Pripachkin, các quỹ cho luật sư sẽ được thu thập trên một ví điện tử được đăng ký ở Estonia.

Vào tháng 1, Google đã cấm các quảng cáo liên quan tới tiền mã hóa và ICO, trích dẫn "những hành vi quảng cáo lừa đảo hoặc gian dối". Tháng 3, Google đã theo sát động thái này bằng cách thông báo nó sẽ bắt đầu chặn tất cả các loại quảng cáo liên quan đến tiền mã hóa vào tháng 6 năm 2018. Vào cuối tháng 3, Twitter đã xác nhận rằng nó cũng sẽ cấm các quảng cáo liên quan đến mã hóa, chẳng hạn như ICO, sàn giao dịch tiền mã hóa và dịch vụ ví, trừ khi họ là công ty công khai.

Gần đây, Johnl McAfee, một kỹ sư phần mềm và là một nhân vật nổi bật trong cộng đồng tiền mã hóa, đã tiết lộ rằng ông ta tính 105,000 USD cho mỗi tweet để quảng bá các dự án tiền mã hóa và các sản phẩm liên quan, mặc dù trước đó đã phủ nhận tweet quảng cáo của ông ta được trả tiền.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: lệnh cấm, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.