article image

Tóm tắt Bitcoin Thứ hai: Twitter sử dụng lệnh cấm

Bitcoin

09/04/2018

1962

Twitter cấm Bitcoin

Kể từ khi tài khoản Twitter @Bitcoin cam kết trung thành với bitcoin cash, một số người ủng hộ bitcoin core đã khăng khăng đòi đóng cửa nó. Đặc biệt, đội kiểm duyệt đối trên r / bitcoin đã được xác định rằng người phát ngôn BCH này phải được kiểm duyệt. Khi tài khoản đã bị đình chỉ bởi Twitter vào ngày Chủ nhật, các nhân vật mã hóa đã nhanh chóng lên tiếng. Bất kể thương hiệu nào của bitcoin được mọi người hỗ trợ, thật khó để dự đoán những gì tài khoản @Bitcoin có thể đã làm để biện hộ cho sự đình chỉ, vì chính sách của Twitter không ngăn cản việc thúc đẩy chuỗi cạnh tranh.

Nếu các tài khoản có thể bị khóa theo lời nói của các nhà bất đồng chính kiến, nó sẽ không phải dấu hiệu tốt đối với tự do ngôn luận. Chắc chắn, đó là sân chơi của Twitter, và họ có thể làm bất cứ lúc nào họ muốn, nhưng nếu họ sẽ làm như vậy mà không có lý do, nó không thúc đẩy sự tự tin trong nền tảng. Ngoài ra, thực tế là, giữa việc đình chỉ, một số người Thổ Nhĩ Kỳ ngẫu nhiên trong một thời gian ngắn đã có thể để đăng ký tài khoản @Bitcoin một lần nữa cho thấy rằng Twitter đã xử lý toàn bộ điều này rất tồi. Vào thời điểm xuất bản, tài khoản đã thay đổi hình đại diện hai lần và hiện đã bị khóa, chỉ cho phép người theo dõi được chấp thuận xem được.

Hashgraph

Jackson Palmer nổi tiếng với tư cách là người tạo ra dogecoin, nhưng từ khi cắt đứt quan hệ với meme coin, anh đã thực hiện một số công việc tốt nhất của mình trong việc chỉ trích các dự án mã hóa đáng ngờ. Vào ngày thứ bảy, anh đã chuyển sự chú ý tới Hashgraph, chủ đề của bài đánh giá video tiếp theo của mình, và sau khi đọc tài liệu của họ, anh đã có một số lo lắng. Đối với hồ sơ, Hashgraph được tung hô là một blockchain "thế hệ kế tiếp" hứa hẹn sẽ vượt trội hơn ethereum và bitcoin của thế giới trên mọi mặt trận.

Như Jackson đã nhấn mạnh, "Bạn có thể cảm nhận được sự phân quyền". Tất cả các blockchain mới hứa hẹn thông lượng cao và khả năng mở rộng nhưng được phân cấp như Visa. Nếu các shitcoin chiếm được lòng fan hâm mộ và các chính phủ cố gắng để dập tắt chúng, nó có thể được thực hiện trong chớp mắt. Có một lý do tại sao bitcoin, bất kể sự chậm trễ của nó, có giá trị 10x hơn bất kỳ tiền mã hóa khác. 7 tps không kiểm duyệt có giá trị hơn 1.000 txt có kiểm duyệt.

Vitalik Buterin không sợ ASIC

Monero có thể đã thực hiện fork để vượt trước máy đào ASIC của Bitmain, nhưng có vẻ như ethereum sẽ không đi theo sau. Các Antminer E3 gần đây đã được tung ra với mục đích cụ thể nhằm vào thuật toán ethereum. Trong một cuộc họp các nhà phát triển vào thứ Sáu, Vitalik nhận xét: "Làm cho mọi người nâng cấp có vẻ như sẽ hỗn loạn và giảm đi những điều quan trọng hơn. Vì vậy, vào thời điểm này, cá nhân tôi nghiêng nhiều về phương án không hành động." Dù cuối cùng ethereum sẽ chuyển từ PoW sang PoS, vấn đề khai thác có vẻ như chỉ là mối bận tâm nhỏ với người sáng lập ethereum.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, lệnh cấm

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.