article image

Gemini tung ra giao dịch khối Bitcoin và Ether

Bitcoin

10/04/2018

1725

Sàn giao dịch tiền mã hóa Gemini cho biết họ sẽ tung ra giao dịch khối cho bitcoinether bắt đầu vào cuối tuần này.

Tính năng này sẽ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch có khối lượng lớn sẽ không xuất hiện trong sổ đặt hàng của sàn giao dịch cho đến khi chúng được lấp đầy - sẽ hoạt động vào lúc 9:30 sáng ET vào thứ năm, Gemini giải thích trong một bài đăng trên blog. Có ngưỡng tối thiểu là 10 bitcoin hoặc 100 ether cho giao dịch khối, có nghĩa là thương nhân nhỏ sẽ không thể sử dụng tính năng này.

Gemini đã xác định sự bổ sung giao dịch khối như một cách để tạo ra "một cơ chế bổ sung để tạo ra tính thanh khoản khi giao dịch với quy mô lớn hơn".

Giao dịch khối cho phép các nhà đầu tư khi các quỹ phòng hộ mua hoặc bán số lượng lớn mà không có tác động trực tiếp đến giá. Giải pháp thay thế là đặt các giao dịch mua bán thẳng, diễn ra bên ngoài các sàn giao dịch, hoặc chia các giao dịch thành các phần nhỏ hơn để giảm thiểu tác động đến cung và cầu.

Những người chấp nhận thị trường - những người đặt hàng - chỉ rõ giao dịch là bán hay mua; số lượng tối thiểu; và một hạn mức giá. Thông tin này, được gọi là chỉ số quan tâm, được phát sóng cho tất cả những người quyết định thị trường cùng lúc.

"Theo cam kết của chúng tôi đối với một thị trường công bằng, minh bạch và dựa trên luật, sổ đặt hàng sẽ được gửi bằng điện tử cho những người quyết định thị trường tham gia đồng thời, đảm bảo thực hiện và phát hiện giá tốt nhất cho những người tham gia vào chương trình", sàn giao dịch này giải thích trong bài đăng blog.

Gemini, được thành lập bởi các nhà đầu tư CameronTyler Winklevoss, đã chỉ ra tháng trước rằng sàn giao dịch có thể sẽ thêm các tiền mã hóa khác để giao dịch trong tương lai. Các lựa chọn tiềm năng bao gồm bitcoin cashlitecoin, như được báo cáo vào thời điểm đó.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: gemini, bitcoin, ether

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.