article image

Thị trường mã hóa ‘trưởng thành’ 2018 sẽ thu hút đầu tư nhiều hơn, ít biến động hơn

Tin tức

11/04/2018

1532

Adrian Lai, thành viên sáng lập của công ty đầu tư mã hóa Orichal Partners, dự đoán vào năm 2018 thị trường mã hóa sẽ "trưởng thành" và tăng khối lượng giao dịch, đặc biệt trong số các nhà đầu tư tổ chức, South China Morning Post đưa tin ngày 9/4.

Lai đã mô tả sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của vốn hóa thị trường trong năm ngoái - đạt mức cao nhất mọi thời đại trên 800 tỷ USD vào đầu tháng 1 năm 2018 và sự sụt giảm của quý I theo sau xuống 256 triệu, là "không hợp lý". Ông cho rằng sự biến động đáng kinh ngạc này là do thiếu sự giám sát về mặt pháp lý và đầu tư của tổ chức, nhưng đã bày tỏ thái độ lạc quan về tương lai, nói rằng:

"Các nhà quản lý không cấm sự phát triển của tiền mã hóa, mà đang cố gắng điều tiết thị trường tốt hơn, điều này sẽ giúp nền công nghiệp trưởng thành (...) Nếu quan điểm về luật pháp trở nên rõ ràng hơn, các quỹ lớn sẽ được đảm bảo hơn và sẵn sàng cam kết vốn đáng kể."

Năm 2018 đã chứng kiến đà phát triển đáng kể liên quan đến lĩnh vực tiền mã hóa, cho thấy niềm tin của Lai đối với ý kiến của mình. Ủy ban thương mại giao dịch tương lai của Hoa Kỳ (CFTC) và Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) vào tháng 2 năm 2018 đã tận tụy với quy định về tiền mã hóa.

Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc hiện đang thảo luận và ban hành quy định về tiền tệ ảo, Blockchain, sàn giao dịch tiền mã hóa và ICO, cũng như xem xét các khung thuế, với một số bên thừa nhận rằng các biện pháp quản lý chưa được phát triển đầy đủ.

Vào tháng 1, Cointelegraph đã báo cáo đầu tư vốn đầu tư mạo hiểm (VC) Blockchain vào năm 2018 đang trên con đường vượt qua con số năm 2017, với các khoản đầu tư đáng chú ý bao gồm 140 triệu USD đã được huy động từ Goldman Sachs, Baidu CICC cho sự thu mua sàn giao dịch tiền mã hóa Poloniex của Circle, cũng như sự đầu tư của Tập đoàn VC Digital Currency Group vào Ngân hàng Silvergate thân thiện với tiền mã hóa.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, dự đoán

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.