article image

Tóm tắt Bitcoin thứ tư: Mua Tin đồn, Bán Tin tức

Bitcoin

11/04/2018

2218

Verge và Ubiq tăng trưởng tuyệt vời

Rất nhiều thương nhân mã hóa có rất nhiều tình yêu đối với ubiq, một ethereum fork mà thường chỉ được giao dịch hơn một USD. Tình yêu đó đã không chuyển đổi thành bất kỳ loại chuyển động hữu hình nào trong nhiều tháng ... cho đến ngày hôm qua, khi đồng tiền cuối cùng cất cánh, tăng vọt 73% chỉ trong vài giờ. Sự bơm giá đột ngột được cho là do một token airdrop escher tới các chủ sở hữu ubiq vào ngày 30 tháng 4. Thật dễ dàng để xóa sổ một airdrop, nhưng chúng có hiệu quả trong việc bơm giá coin trước và thỉnh thoảng, trong trường hợp ontology, token airdrop đã chứng minh có hiệu quả. Đây là một trong những tiền mã hóa hoạt động tốt nhất năm nay, tăng 24% vào thứ ba, mặc dù đã được phân phối cho các chủ sở hữu NEO miễn phí.

Bitcoin in Brief Wednesday: Buy the Rumor, Sell the News

Các tiền mã hóa có hiệu suất tốt nhất thứ Ba

Một cái tên thành công trong thứ Ba khác là verge, cũng tăng vọt thêm 19%. Nó đã tăng lên 130% trong tháng vừa qua. Tin đồn về việc coin sẽ hợp tác với ai đã bắt đầu rò rỉ trước ngày 17 tháng 4, nhưng dường như nó đã không làm giảm sự nhiệt tình dành cho nó. Trong số 4.7 triệu USD do cộng đồng huy động để đảm bảo cho quan hệ đối tác, theo báo cáo có 89% được đóng góp bởi Tokenpay. Đủ nhiều cho "cộng đồng verge" làm cho nó khả thi.

Bittrex làm mới thương hiệu

Bittrex đã quảng cáo nền tảng mới của nó trong một vài tuần, và ngày hôm qua nó ra mắt phiên bản beta để chính thức ra mắt sleeker, giao diện shinier của nó. Về trực quan, nó tốt hơn nhiều. Nhược điểm duy nhất là bên dưới lớp vỏ bọc thân thiện với người sử dụng, nó vẫn là sàn giao dịch cũ tương tự với các token chán ngắt tương tự. Mặc dù Coinbase quanh co về việc ERC20 nào được thêm và Poloniex gia nhập Circle, đây là cơ hội của Bittrex để tỏa sáng. Để làm cho Bittrex trở nên tuyệt vời một lần nữa, Richie và nhóm của ông sẽ bắt đầu niêm yết một số tài sản quan trọng.

Trong các tin tức về sàn giao dịch khác, Binance đã mô phỏng Kucoin trong việc triển khai mã chống lừa đảo để tăng cường tính bảo mật cho người dùng. "Một khi bạn đã thiết lập xong mã chống lừa đảo, tất cả các email Binance hợp pháp mà bạn nhận sẽ chứa mã chính xác này" Nói cách khác, bây giờ bạn có thể có được sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất trên thế giới gửi email về sự lựa chọn không phù hợp của bạn trên cơ sở hàng ngày . Thật là một điều tốt đẹp.

Monero nhận được hỗ trợ của Ledger

Monero đã tiến gần hơn với sự hỗ trợ của ví phần cứng Ledger suốt vài tháng. Đã có mã trên Github giúp cho những người biết họ đang làm gì có thể tích hợp. Vào thứ hai Doug Polk Podcast, nhà phát triển Monero hàng đầu Fluffypony xác nhận rằng sự hỗ trợ của Ledger chính thức sắp xảy ra. Ông nói thêm: "Tôi tin rằng các khách hàng của Trezor đang làm việc về [về sự tích hợp]. Tôi đã nghe tin đồn về nó ... Cũng có một nhóm trong cộng đồng Monero đang xây dựng ví phần cứng của riêng mình, mà tôi tin là dựa trên sơ đồ Trezor, nếu nhớ không nhầm." Trong các tin tức khác, Monero C - một trong nhiều chương trình đã được sinh ra trong tuần vừa qua - đã được đổi tên thành Monero Cash và nó đã có một logo màu xanh lá cây mới để khởi động.

Yearto.date thể hiện các tiền mã hóa hoạt động tốt nhất trong năm 2018

Yearto.date là một trình theo dõi tiền mã hóa mới mà thực hiện những gì như nó thể hiện. Có rất nhiều trang web giám sát lợi nhuận hàng quý, nhưng sẽ rất tiện dụng để có thể đưa nó trở lại đầu năm. Nó có một số biểu đồ khá đẹp và một phần hữu ích cho các coin masternode.

Bitcoin in Brief Wednesday: Buy the Rumor, Sell the News

Để khép lại Tóm tắt Bitcoin ngày hôm nay, chúng ta sẽ kết thúc với một trích dẫn từ CEO của ICE, Jeffrey Sprecher: "Mọi người đặt niềm tin vào một người tên là Satoshi Nakamoto mà chưa ai từng gặp hơn là Liên bang Mỹ."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.