article image

Binance, Bitfinex, Bittrex tạm thời nói không với người dùng mới

Tin tức

08/01/2018

2041

Với sự gia tăng giá của tiền mã hóa, nhu cầu đã đạt đến mức các sàn giao dịch tiền mã hóa hoàn toàn bị nhấn chìm. Lượng người sử dụng khổng lồ này đã dẫn tới các mối bận tâm về cơ sở hạ tầng lớn dẫn đến việc tạm thời đóng cửa các cổng đăng ký của họ.

Trong suốt nửa cuối năm 2017, các sàn giao dịch tiền tệ số đã đăng tải số lượng đăng ký người sử dụng kỷ lục. Binance đang báo cáo việc bổ sung 250.000 người dùng mỗi ngày trong khi Coinbase báo cáo hơn 100.000 người đăng ký trong nhiều ngày và Kraken tự hào có 50.000 người dùng mới mỗi ngày.

Tạm dừng lại

Sự bùng nổ đáng kinh ngạc của người sử dụng tiền mã hóa đã áp đảo cơ sở hạ tầng của nhiều sàn giao dịch tiền mã hóa, với một số sàn như Kraken gặp vấn đề sử dụng lớn trong suốt năm 2017. Sàn giao dịch đã phản ứng bằng cách vô hiệu hóa một số loại đơn đặt hàng nâng cao của nó, giảm độ chính xác giá và bắt đầu một cuộc đại tu hệ thống lớn.

Bittrex là một trong những sàn giao dịch đầu tiên ngăn cản người dùng mới. Vào tháng 12 năm 2017, một thông báo từ sàn giao dịch tại Hoa Kỳ này viết:

"Chúng tôi đã nhận được rất nhiều đợt đăng ký tài khoản mới trong vài tuần qua."

Ngoài Bittrex, hai nền tảng khác cũng phải đưa ra một quyết định tương tự - Bitfinex và Binance. Đăng ký mới cho Bitfinex sẽ được hoan nghênh bởi một cửa sổ cho biết việc tạo tài khoản mới đã bị tạm dừng.

Một phần thông báo có ghi:

"Cảm ơn bạn đã quan tâm đến việc mở một tài khoản Bitfinex. Tuy nhiên, do nhu cầu lớn bất thường, việc tạo tài khoản mới đã tạm thời bị tạm dừng.

Bitfinex tập trung vào việc phục vụ các thương nhân chuyên nghiệp. Lý do chúng tôi quyết định tạm dừng chấp nhận các tài khoản mới là do chúng tôi không thể làm suy yếu chất lượng dịch vụ của mình cho các thương nhân hiện tại bằng cách làm tràn ngập hệ thống bằng các tài khoản nhỏ, mới."

Binance cũng đã phải ngừng việc đăng ký trong quá trình cập nhật cơ sở hạ tầng. Trong khi Bittrex và Binance chưa đưa ra thời hạn để mở lại đăng ký tài khoản mới, Bitfinex dự định cho phép đăng ký bắt đầu từ ngày 15 tháng 1 năm 2018.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: Binance, bitfinex, Bittrex

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.