article image

Phân tích giá 10/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, NEM, Cardano

Phân tích

11/01/2018

2057

Vào ngày 9 tháng 1, hãng nhiếp ảnh không lồ Kodak đã tuyên bố tung ra tiền mã hóa của nó KodakCoin vào cuối tháng này. Tin tức này dẫn đến sự tăng giá cổ phiếu Kodak. Tuy nhiên, không thể đoán trước được liệu nó có làm tăng vốn của công ty nhưng ít nhất công ty đã nhanh chóng chấp nhận công nghệ tương lai.

Sự nhảy vọt của giá cổ phiếu Kodak cho thấy cơn sốt tiền mã hóa đang lây nhiễm cho cả các nhà đầu tư truyền thống. Trong vài ngày qua, họ đã mua cổ phiếu của các công ty có kết nối với Blockchain hoặc tiền mã hóa.

Ngay cả giám đốc điều hành JPMorgan Chase Jamie Dimon, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền gần đây với Fox Business đã nói rằng ông hối tiếc vì đã gọi Bitcoin là một sự gian lận.

Với các thương nhân, mối quan tâm chính của họ là mua các tiền mã hóa sẽ mang lại lợi nhuận tối đa. Hãy xem liệu chúng ta có thể tìm ra bất kỳ thiết lập mua nào không.

BTC / USD

Vào ngày 8/1, mặc dù các nhà đầu cơ giá lên đã mua vào mức giảm xuống đường SMA 50 ngày, họ không thể lợi dụng được sự gia tăng. Các nỗ lực hồi phục đã đối mặt với kháng cự tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày. Kết quả là Bitcoin lại rơi xuống đường SMA 50 ngày.

BTC/USD

Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức hỗ trợ quan trọng, nơi nó có sự hỗ trợ từ SMA 50 ngày, đường xu hướng hỗ trợ của tam giác cân và đường neckline của mô hình đầu và vai.

Nếu sự hỗ trợ này giữ vững, tiền mã hóa có thể sẽ tiếp tục giao dịch bên trong tam giác cân.

Nhưng nếu giá phá vỡ vùng hỗ trợ quan trọng này thì khả năng giảm xuống còn 8,000 USD có thể xảy ra với sự hỗ trợ nhỏ ở mức 10,705 USD.

Quan điểm tiêu cực sẽ bị vô hiệu nếu cặp BTC / USD bật lên và phá vỡ trên mức 17,200 USD. Nhưng điều này được nghĩ rằng có rất ít cơ hội để xảy ra.

ETH / USD

Ethereum đã phá vỡ mức trên 1,310 USD, đây là mục tiêu đã đề cập trong phân tích trước đây.

ETH/USD

Tiền mã hóa được cho rằng sẽ gặp rất nhiều khó khăn để thoát khỏi vùng kháng cự phía trên giữa 1,310 USD1,434 USD. Do đó, các thương nhân đã vào vị thế dài hạn ở các mức thấp hơn có thể đặt một phần lợi nhuận trong vùng kháng cự này.

Cặp ETH / USD được kỳ vọng sẽ bước vào giai đoạn điều chỉnh / củng cố trong vài ngày tới.

Trong xu hướng giảm, đường kháng cự của kênh tăng dần sẽ là ngưỡng hỗ trợ đầu tiên. Nếu mức này giữ vững, chúng ta có thể mong đợi một vài ngày giao dịch giới hạn phạm vi.

Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy sự suy giảm của đường EMA 20 ngày nếu những nhà đầu cơ giá xuống thành công trong việc đẩy giá trở lại kênh.

BCH / USD

Bitcoin Cash tiếp tục giao dịch trong phạm vi 2,291 USD - 2,770 USD. Những nỗ lực để đột phá thất bại vào ngày 8 tháng 1.

BCH/USD

Hiện tại, tiền mã hóa có sự hỗ trợ mua mạnh mẽ. Trong trường hợp giá phá vỡ phía trên của phạm vi, nó có thể di chuyển đến 3,249 USD. Trên mức này có thể có sự thử lại mức cao.

Tuy nhiên, nếu những nhà đầu cơ giá lên không làm được điều đó và duy trì ở trên phạm vi, hoạt động giới hạn phạm vi có thể sẽ tiếp tục trong vài ngày nữa. Giao dịch sẽ biến động trong phạm vi này.

Xu hướng tiếp theo sẽ bắt đầu khi cặp BCH / USD đột phá hoặc sụp đổ. Về mặt tiêu cực, ngưỡng hỗ trợ từ 2,000 USD đến 2,291 USD là rất quan trọng, bởi vì nếu bị phá vỡ, nó có thể giảm xuống còn 1,733 USD và sau đó là 1,200 USD.

XRP / USD

Mức giảm xuống 1.40 USD của Ripple đã được dự đoán vào ngày 6/1 và ngày 10 tháng 1, giá chạm mức thấp 1.61 USD, gần với mức dự báo trước đó.

XRP/USD

Các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng để bảo vệ đường xu hướng tăng và đường EMA 20 ngày. Sau hơn 50% điều chỉnh trong vòng một tuần, có thể thấy một nỗ lực để hồi phục. Tuy nhiên, có thể bất kỳ sự phục hồi nào cũng sẽ phải đối mặt với sự kháng cự mạnh giữa 2.46 USD 2.80 USD.

Nếu các nhà đầu cơ giá lên không thành công trong việc nắm giữ ngưỡng hỗ trợ, sự trượt giá xuống 1.40 USD có thể xảy ra.

Một vài ngày tới được kỳ vọng sẽ có hoạt động bị giới hạn phạm vi trong cặp XRP / USD.

IOTA / USD

Trong trung hạn, IOTA nằm trong khoảng từ 3.03 USD đến 5.59 USD. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, phạm vi đã giảm xuống còn 3.03 USD - 4.34 USD.

IOT/USD

Phần phía dưới dưới của phạm vi đã được nắm giữ trong hơn một tháng. Do đó, có thể những nhà đầu cơ giá lên sẽ tiếp tục bảo vệ mức này và tiền mã hóa sẽ dần dần phục hồi lên 4.34 USD và sau đó là 5.59 USD.

Cặp IOTA / USD có thể trở nên tiêu cực và trượt xuống 1.70 USD nếu mức này phá vỡ. Nhưng điều này khá khó xảy ra.

LTC / USD

Litecoin tiếp tục giao dịch bên trong mô hình tam giác cân. Giao dịch có vẻ biến động cho đến khi giá phá vỡ hoặc sụp đổ.

LTC/USD

Nếu cặp LTC / USD đột giá tam giác cân, nó sẽ trở nên tiêu cực và trượt xuống mức 175 USD.

Trên đường xu hướng tăng, những nhà đầu cơ giá lên có thể đối mặt với sự kháng cự mạnh ở vùng 280 USD - 308 USD. Hiện không tìm thấy bất kỳ cài đặt giao dịch nào miễn là tiền mã hóa giao dịch bên trong tam giác.

XEM / USD

Mặc dù những nhà đầu cơ giá lên mua các mức thấp vào ngày 8/1 nhưng không tìm thấy người mua ở mức cao hơn. Hôm nay, NEM đã mở rộng sự suy giảm của nó về đường xu hướng hỗ trợ.

XEM/USD

Vùng hỗ trợ giữa đường EMA 20 ngày và đường xu hướng được cho là có thể sẽ tăng lượng mua. Không thể loại trừ được sự hồi phục từ các mức này. Tuy nhiên, việc chứng kiến một đợt chạy đua không mấy được mong đợi bởi vì có khả năng sẽ là cặp XEM / USD phải đối mặt với sự kháng cự của mỗi đợt tăng giá.

Giao dịch giới hạn phạm vi trong NEM được dự đoán sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

ADA / BTC

Theo dự báo trước đó, Cardano đã giảm xuống đường EMA 20 ngày. Với sự sụp đổ, nó đã đánh mất hơn 61.8% lợi nhuận từ đợt chạy đua mới nhất từ 0.00002539 BTC đến 0.00009180 BTC.

ADA/BTC

Vùng giữa đường xu hướng và đường EMA 20 ngày được tin rằng có thể sẽ là sự hỗ trợ mạnh mẽ.

Do đó, không thể loại trừ khả năng sụt giảm từ các mức hỗ trợ. Tuy nhiên, các vị thế nên được bắt đầu chỉ trên đáy vững chắc bởi vì nếu cặp ADA / BTC phá vỡ đường xu hướng, nó có thể giảm xuống mức 0.00002539 BTC.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, IOTA, litecoin, nem, cardano, phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.