article image

Người sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đồng sáng tạo giao thức ICO tương tác

ICO

28/09/2017

2164

Một sách trắng (white paper) mới đã được xuất bản nêu chi tiết về một giao thức có khả năng chuyển đổi cho các ICO.

Giao thức này nhằm tạo ra sự cân bằng giữa doanh số bán token có giới hạn và không giới hạn, thể hiện nỗ lực hợp tác giữa nhà sáng lập ethereum Vitalik Buterin và nhà phát triển Jason Teutsch, người sáng tạo dự án khả năng mở rộng hợp đồng thông minh TrueBit.

Trong sách trắng công bố trước đó, các tác giả nêu chi tiết một hệ thống mà qua đó một ICO có thể đáp ứng hành động của người mua. Cụ thể, người mua sẽ gửi một bảng định giá thông qua một hợp đồng thông minh có thể cho phép họ mua hàng một cách nhanh nhạy so với định giá theo thời gian thực.

Nói một cách đơn giản, giao thức ICO mới sẽ cho phép người mua lựa chọn thu hồi đấu thầu đầu tư trên token, đồng thời đánh giá cổ phần của người mua liên quan đến toàn bộ ICO thay đổi giá thầu phù hợp.

Bằng cách này, nó tìm cách giải quyết vấn đề ICO bán ra quá nhanh hoặc không bán được.

Mặc dù đang ở trong giai đoạn đầu, điều đáng chú ý là sau một loạt các ICO trong vài tháng qua đã khiến các thành viên ngành công nghiệp hoảng loạn, việc nêu bật sự lạc quan về trường hợp sử dụng này một ngày nào đó có thể dân chủ hoá các khoản đầu tư mạo hiểm.

Trên Medium, Teutsch đã nói đến khoảng cách giữa tầm nhìn lớn hơn và tình thế hiện tại, ông viết:

"Tôi hy vọng rằng sự xâm nhập hiện tại vào lý thuyết trò chơi thuật toán sẽ khuyến khích cộng đồng của chúng ta tiếp tục suy nghĩ rõ ràng về các giả định và mục tiêu cho crowdsale trong khi thử nghiệm và xây dựng dựa trên sức mạnh mã hóa, không cần bên thứ ba của các hợp đồng thông minh."

Nguồn coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ethereum, ICO

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.