article image

111 altcoin được giao dịch trên sàn giao dịch mới của Hàn Quốc

Altcoin

28/09/2017

2537

Khi Hàn Quốc vượt qua Trung Quốc về tổng khối lượng giao dịch Bitcoin, một sàn giao dịch tiền mã hóa mới đang được ra mắt sẽ cho phép các nhà đầu tư giao dịch 111 altcoin khác nhau.

Ứng dụng trên điện thoại di động

Upbit là một sàn giao dịch altcoin được tạo ra bởi Dunamu sẽ cho phép các nhà đầu tư giao dịch các loại altcoin khác nhau. Dunamu là nhà phát triển ứng dụng di động cung cấp bản sao phần mềm của báo chí ở Hàn Quốc và được sở hữu bởi Kakaostock, ứng dụng thương mại di động hàng đầu của Hàn Quốc.

Kakaostock là một nhánh của công ty mẹ Kakaotalk, ứng dụng tin nhắn điện thoại thông minh hàng đầu của Hàn Quốc (tương tự như Wechat ở Trung Quốc) với khoảng 49,5 triệu người dùng mỗi tháng trên toàn thế giới.

Từ 5 đến hơn 100

Upbit sẽ là sàn giao dịch altcoin đầu tiên của Hàn Quốc cung cấp cho các nhà đầu tư một cơ hội để tham gia vào altcoin. Các sàn giao dịch hiện tại ở Hàn Quốc thường cung cấp khoảng năm loại altcoin khác nhau phục vụ cho đầu tư.

Từ bây giờ, cộng đồng tiền mã hóa dự kiến một phần lớn các nhà đầu tư Hàn Quốc sẽ sử dụng Upbit khi nó được ra mắt do cơ hội đầu tư mới mà Upbit cung cấp cho họ. Người ta hy vọng nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc sẽ ngừng giao dịch trên nền tảng mà họ đang sử dụng để giao dịch trên Upbit.

Upbit đang cộng tác với sàn giao dịch tiền mã hóa Bittrex của Hoa Kỳ cho nỗ lực kinh doanh này. Sàn giao dịch Bittrex cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư vào 190 loại tiền mã hóa khác nhau.

Mặc dù Upbit sẽ có ít hơn 79 coin so với Bittrex nhưng sự ra đời của Upbit sẽ là sàn giao dịch đầu tiên của Hàn Quốc nơi các nhà đầu tư Hàn Quốc có thể lựa chọn đầu tư vào một số lượng lớn các coin từ chính nước mình.

Sẽ rất thú vị khi thấy hiệu quả của sàn giao dịch mới này đối với nền kinh tế tiền mã hóa ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới - nhưng dù sao đi nữa, việc mở một sàn giao dịch mới là minh chứng cho sức mạnh của ngành công nghiệp mã hóa.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: altcoin, tiền điện tử, tiền ảo

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.