article image

Metropolis: Các nhà phát triển Ethereum lên lịch ra mắt mạng thử nghiệm vào tháng 9

Altcoin

10/09/2017

1959

Ngày ra mắt của mạng thử nghiệm "Byzantium" - bước kế tiếp quan trọng hướng tới một nâng cấp lớn cho ethereum đã được công bố.

Mạng thử nghiệm sẽ được triển khai vào ngày 18 tháng 9, sau một cuộc thảo luận giữa các nhà phát triển core ethereum ngày 8 tháng 9. Byzantium là bước đầu tiên trong hai giai đoạn của bản cập nhật 'Metropolis', được theo sau bởi 'Constantinople' vào thời điểm sau đó.

Việc phát hành nâng cấp mạng thực tế sẽ được đưa ra vào đầu tháng 10, tùy thuộc vào độ dài của thời gian thử nghiệm và bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh trong thời gian đó. Các nhà quan sát đã dự đoán rằng việc nâng cấp Metropolis có thể sẽ được đưa ra vào đầu tháng này, nhưng sự phát triển liên tục đẩy ngày đó đến muộn hơn.

Theo nhà phát triển Hudson jameson, nhà quản lý đợt phát hành chưa chính thức của Metropolis cho biết trong cuộc họp:

"Đối với tất cả các phương tiện truyền thông về coin mà vẫn tiếp tục nói là tháng 9 - không phải là tháng 9. Đó là ngày 9 tháng 10, trừ khi có trục trặc gì với mạng thử nghiệm."

Vitalik Buterin, người sáng tạo ra ethereum cho biết trong cuộc họp rằng ông dự đoán giai đoạn thử nghiệm Byzantium sẽ kéo dài từ ba đến bốn tuần.

Để đáp lại, nhà phát triển Péter Szilágyi đã cho rằng thời hạn đó có thể thay đổi, nói rằng "nếu mọi thứ đi nhầm hướng .... chúng sẽ đi nhầm hướng một cách nhanh chóng."

Nguồn coindesk

tag: ethereum, phiên bản metropolis của ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.