article image

Máy ATM của CoinFlip chỉ hỗ trợ BTC, không chấp nhận Bitcoin Cash

Bitcoin

31/07/2017

2080

CoinFlip, công ty ATM Bitcoin, đã đưa ra một bức thư công khai thông báo cho người dùng biết rằng họ sẽ không hỗ trợ Bitcoin Cash (BCC), nếu fork xảy ra vào ngày 1 tháng 8.

Không chấp nhận BCC

Thư của CoinFlip xuất hiện giữa hàng loạt các phát biểu khác nhất trí từ chối altcoin mới tạo ra. Bức thư nói rõ rằng máy ATM của CoinFlip sẽ không hỗ trợ bất cứ cái gì ngoài Bitcoin core.

"CoinFlip không có kế hoạch hỗ trợ bất kỳ loại sản phẩm phụ Bitcoin hay altcoin nào, và BCC cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Bitcoin core- chỉ bán và mua Bitcoin core tại các thiết bị cuối của chúng tôi. "

Đóng cửa các máy ATM

Công ty cũng đưa ra chỉ dẫn rõ ràng về cách các máy ATM của họ sẽ hoạt động ngay sau khi quá trình fork kết thúc. Ban đầu, họ có ý định đình chỉ tất cả các giao dịch tối thiểu trong 24 giờ để chắc chắn rằng sự gián đoạn Blockchain đã hoàn tất. Hơn nữa, tất cả các coin đã được chia, và các giao dịch BCC sẽ được đánh dấu là 'không hợp lệ,' vì hệ thống sẽ không hỗ trợ BCC. Người dùng CoinFlip nên có sự thu xếp khác nếu họ muốn lợi dụng sự phân chia BTC.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, coinflip, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.