article image

Phân tích giá 28/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Ethereum Classic

Phân tích

29/07/2017

2082

USDT \ BTC

Giá Bitcoin đang điều chỉnh theo xu hướng giảm xuống từ 2.926 USD. Mục tiêu điều chỉnh tối thiểu đã được hoàn thành. Vào ngày 26 tháng 7, phân tích khối lượng giao dịch lớn nhất và đơn hàng đang chờ xử lý, mức đỉnh hiệu chỉnh nhiều khả năng nhất của xu hướng giảm đã được xác định. Và kết quả là, giá Bitcoin bị mắc kẹt ở dưới đáy của đồ thị khối lượng giao dịch nhiều nhất.

Hiện tại có ba sự kiện có thể xảy ra:

- Hình thành một sự đảo ngược ẩn và tiếp tục tăng lên ít nhất đến 2.926 USD. Giá đã hình thành sự vòng ngược tại đỉnh của mức tăng hiện tại là 2.740 USD.

- Tạo ra một sự phục hồi đầy đủ với khối lượng lớn. Trong trường hợp này, giá sẽ không giảm xuống dưới mức 2.570 USD. Nếu không, nó sẽ có nghĩa là không có người mua lớn trong một xu hướng tăng lên.

- Hình thành một đợt sóng đảo ngược và tiếp tục giảm.

USDT \ ETH

Ethereum vẫn được giao dịch ở đỉnh của xu hướng giảm 240 USD. Giá đã không hình thành sự sụt giảm mà có chuyển động như một sự đứng im giá. Kể từ ngày 26 tháng 7, nhu cầu không tăng mạnh. Mục tiêu điều chỉnh cho xu hướng đi xuống đang tiến gần đến mức 208 USD. Mức then chốt này xác nhận khối lượng đơn hàng bán lớn.

Để xu hướng tiếp tục, nó cần phải thoát khỏi sự đứng im giá đã được hình thành. Ranh giới trên có thể là bước ngoặt cho tăng trưởng đến mức ít nhất là 230 USD. Ethereum cần có sự xoay chiều đến 208 USD. Nếu không, giá có thể sẽ hình thành một đợt sóng đứng im giá khác.

USDT \ XRP

Giá Ripple cũng hình thành một sự đứng im giá tại đỉnh xu hướng giảm từ 0.2080 USD. Khối lượng cầu không có sự tăng trưởng đáng kể. Tuy nhiên, khối lượng cung cho thấy một sự gia tăng mạnh tại đỉnh mới nhất, 0.1680 USD. Điều này có nghĩa là sự sụt giảm sẽ tiếp tục.

Để xác nhận chính xác hơn, Ripple cần phải thoát khỏi sự đứng im giá từ 0.1660 USD đến 0.1780 USD. Một số lượng lớn các đơn hàng cả mua và bán đều có mặt ở các ranh giới đó. Do đó, để chuẩn bị cho sự tăng trưởng ngắn hạn đến 0.1980 USD, XRP phải tạo một sự xoay chiều tại biên giới trên của sự đứng im giá 0.1780 USD. Điều này sẽ cho thấy lợi ích của người mua.

USDT \ LTC

Giá Litecoin đang hoàn thành xu hướng giảm tại 47 USD. Nhu cầu cũng tăng mạnh. Tất cả các dấu hiệu cho thấy có một người mua lớn, đang mua ở mức đỉnh.

Để tăng trưởng vững vàng hơn, cần có sự xoay chiều ở mức 42,7 USD, điểm đặt đơn hàng bán lớn. Sau đó, rất có thể là giá sẽ tăng lên 46,5 USD, ít nhất là 42,7 USD.

USDT \ ETC

Giá Ethereum Classic không thể hình thành sự kéo lùi giá từ xu hướng giảm từ 17,6 USD. Biểu đồ khối lượng cho thấy cung lớn hơn cầu. Nó chắc chắn có nghĩa là hiện tại người mua đang ở một vị thế yếu, nhưng nó không có nghĩa là điều này sẽ kéo dài.

Xu hướng giảm sẽ tiếp tục cho đến khi có một điểm xoay chiều. Hiện nay, mức 14,9 USD là mức then chốt. Cơ cấu xu hướng giảm có thể sẽ bị phá vỡ, trong trường hợp sự đổi chiều diễn ra và dự đoán tăng lên đến 16 USD. Nếu không có gì thay đổi tại mức 14,9 USD, có nghĩa là người bán vẫn đang giữ lợi thế.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, ripple, litecoin, ethereum classic

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.