article image

Làm thế nào để người dùng có thể rút và lưu trữ Bitcoin Cash một cách an toàn

Altcoin

17/08/2017

2434

Chỉ có một số ít nền tảng ví Bitcoin và sàn giao dịch đang hỗ trợ gửi và rút Bitcoin Cash. Người sử dụng Bitcoin nhận được Bitcoin Cash (BCH) sau hard fork ngày 1/8 có thể sử dụng nền tảng ví bảo mật từ Trezor, BTC.comBitGo để lưu trữ BCH một cách an toàn.

Việc thực hiện hard fork của BCH vào ngày 1 tháng 8 có ảnh hưởng rất nhỏ đến mạng lưới Bitcoin. Kể từ đó, Bitcoin đã có xu hướng tăng giá, đạt được mức cao mới nhất mọi thời đại trong thời điểm nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức ngày càng gia tăng.

Tuy nhiên, Bitcoin Cash đã phải chật vật để chứng minh sự tăng trưởng vững vàng.

Nhiều sàn giao dịch và nền tảng ví Bitcoin tỏ ra miễn cưỡng trong việc ủng hộ BCH do những khó khăn và các vấn đề về kỹ thuật.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, thậm chí Trezor - công ty phát hành ví BCH phiên bản beta ngay sau khi sự chia tách kết thúc đã giải thích rằng việc tích hợp BCH khó hơn nhiều so với dự đoán của nhóm.

Trong một bài đăng trên blog chính thức, Trezor đã tiết lộ một số khó khăn mà nhóm phát triển phải đối mặt:

“Vào ngày chia tách, chúng tôi bắt đầu nhận thấy những điều kỳ quặc xảy ra. Trong quá trình bảo trì máy chủ BCH Bitcore, chúng tôi đã chứng kiến việc máy chủ bắt đầu đánh mất những địa chỉ và giao dịch. Địa chỉ có số dư âm, một điều không thể về mặt kỹ thuật. Điều này gây ra sự chậm trễ ngay từ đầu trong việc triển khai, vì chúng tôi không thể phát hành một ví có thể sẽ sử dụng dữ liệu sai."

Những nền tảng ví Bitcoin nào hỗ trợ BCH?

Hiện tại, BTC.com, BitGo và Trezor đang hỗ trợ việc gửi và rút BCH. Người dùng đã được vào sổ Bitcoin Cash khi hard fork của nó được thực hiện có thể lưu trữ an toàn BCH trên cả ba ví.

BitGo đã tích hợp một giao diện người dùng thân thiện vào nền tảng ví tiền mã hóa chính của nó do nhu cầu áp đảo từ những người giữ BCH. Bởi vì nhiều nền tảng ví và sàn giao dịch như Coinbase từ chối cung cấp hỗ trợ cho BCH, người dùng Bitcoin đã được ghi sổ BCH yêu cầu những nền tảng ví nổi bật bao gồm BitGo tích hợp hỗ trợ.

"Trước sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng, BitGo sẽ cho phép hỗ trợ đầy đủ Bitcoin Cash. Bạn sẽ sớm tìm ra một coin mới trong giao diện BitGo và có thể gửi và nhận BCH từ ví BitGo của mình," đội BitGo nói.

BTC.com là một trong những nền tảng ví đầu tiên trong ngành tích hợp hỗ trợ đầy đủ cho người sử dụng BCH. Tương tự như BitGo, BTC.com đã phát triển giao diện người dùng đặc biệt cho người dùng BCH. Ví BTC.com:

"Vào ngày 4 tháng 8, cả người dùng BTC.com hiện tại và mới tham gia đều có thể gửi, nhận và lưu trữ Bitcoin Cash trong ví tiền Bitcoin BTC.com. Ví Bitcoin Cash BTC.com hiện có sẵn trên web, và có thể được truy cập tốt nhất từ máy tính để bàn ", BTC.com tiết lộ.

Tại sao các nền tảng ví lại do dự trong việc hỗ trợ cho BCH?

Nhóm phát triển Trezor, nhóm điều hành đằng sau ví phần cứng Bitcoin an toàn nhất, đã giải thích rõ ràng trong bài đăng trên blog về lý do tại sao nhiều nền tảng ví Bitcoin bao gồm Coinbase do dự trong việc cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho BCH.

Trong quá trình ra mắt ví BCH phiên bản beta của Trezor và tung ra ví BCH đầy đủ, Trezor đã phải vật lộn với những lỗi dẫn đến sự biến mất của các giao dịch trên ví của người dùng.

Mặc dù các lỗi đã được khắc phục sau đó thông qua quá trình điều tra và phát triển bao quát, Trezor lưu ý rằng các lỗi như vậy sẽ không xảy ra nếu đội có đủ thời gian để thử nghiệm BCH và quá trình tích hợp.

"Chúng tôi thiếu thời gian để kiểm tra các ứng dụng, phát hiện và sửa lỗi. Nếu có nhiều thời gian hơn, chúng tôi đã có thể bắt được lỗi này trong quá trình thử nghiệm," Trezor nói.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin cash, lưu trữ bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.