article image

Khối Bitcoin Cash 8MB giải quyết hơn 37.000 giao dịch

Altcoin

18/08/2017

2250

Khối 8MB được tìm thấy trên Bitcoin Cash Blockchain xử lí hơn 37.000 giao dịch

Đã gần hai mươi ngày kể từ khi Bitcoin Cash xuất hiện, và sự chia tách mạng lưới diễn ra vào ngày 1 tháng 8. Các chuỗi BCH đã và đang trên con đường phát triển, các thợ đào đã xử lý 918 khối kể từ khi diễn ra hard fork. Vào ngày 16 tháng 8, khoảng 6-7 giờ sáng theo giờ miền đông nước Mỹ, mạng lưới BCH dường như đang chịu sự tấn công khi các giao dịch chưa được xác nhận đã lấp đầy mempool (vùng lưu trữ giao dịch chưa được xác nhận). Gần một giờ sau, một khối lớn có kích thước 8MB đã được tìm thấy bởi bể đào Bitclub Network đã giải phóng 37.814 giao dịch BCH. Hai giờ sau, một khối lớn khác được đào trên chuỗi BCH có kích thước 4MB. Thật trùng hợp, mempool của blockchain legacy bitcoin (BTC) đã được lấp đầy và có hơn 48.000 giao dịch chưa được xác nhận vào thời điểm đó.

Hiện tại, độ khó khăn của chuỗi BCH đang hoạt động ở mức 13% độ khó của BTC. Một thợ đào hoặc một nhóm thợ đào không rõ danh tính đã chiếm một số lượng lớn BCH hash rate và đã khai thác được 90% trên tổng các khối được tìm thấy. Không ai có thể xác nhận được người khai thác/thợ đào bí ẩn đó là ai, vì họ không để lại bất kì dấu vết nào về vị trí hoặc danh tính. Hiện tại, BTC Blockchain đang nhiều hơn BCH Blockchain 1311 khối và vẫn có lợi nhuận đào nhiều hơn 69 phần trăm.

Hỗ trợ cơ sở hạ tầng

Thị trường BCH vẫn duy trì khá ổn định trong suốt tuần qua liên tục dao động quanh mức 300 USD. Đồng tiền kỹ thuật số này cũng nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn trong tuần này từ các doanh nghiệp kinh doanh tiền mã hóa khác nhau trong ngành. Ví dụ, Breadwallet đã phát hành công cụ gửi BCH cho cả nền tảng điện thoại di động Android và iOS vào ngày 15 tháng 8. Sau đó, những người ủng hộ BCH đã có một bất ngờ khác khi Bitpay tuyên bố họ sẽ cho phép khách hàng sử dụng ví Copay và Bitpay truy cập vào token này sau tuyên bố lúc đầu rằng họ sẽ không cung cấp công cụ. Bitpay cho biết họ không có kế hoạch hoàn toàn hỗ trợ token trên giao diện người sử dụng của phần mềm, nhưng họ muốn "người sử dụng ví có thể lấy lại Bitcoin Cash của mình nếu họ muốn."

Ngoài hai công cụ ví như Breadwallet và Bitpay, một chiếc ví khác hỗ trợ BCH đã được giới thiệu tới những người ủng hộ. Nhà phát triển Openbazaar - Chris Pacia đã phát triển một ví cho tiền kỹ thuật số hiện đang trong giai đoạn alpha. Pacia đã yêu cầu những người ủng hộ BCH giúp đỡ trong việc thử nghiệm, và do phần mềm đang ở trong giai đoạn đầu, ông thận trọng cảnh báo rằng không nên để quá nhiều tiền trong ví. Dự án ví BCH và mã nguồn của nhà phát triển có thể được tìm thấy tại https://github.com/cpacia/BitcoinCash-Wallet.

Những người ủng hộ Bitcoin Cash giữ vững sự lạc quan

Những người ủng hộ BCH dường như rất lạc quan về tương lai của đồng tiền kỹ thuật số này vì nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong hai tuần qua. Theo dữ liệu Google Trends, cụm từ tìm kiếm "Bitcoin Cash" đã trở nên phổ biến hơn "Ethereum" trong tuần này. Ngoài ra, loại tiền mã hóa mới bây giờ có tip bot của riêng mình cho các diễn đàn Reddit gọi là "Cash Tip Bot" có thể gửi các khoản thanh toán vi mô BCH nhỏ. Những người đăng ký từ subreddit r / btc đã chơi với tip bot trong 24 giờ qua vì phí mạng lưới BCH đang rất thấp.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.