article image

Kraken tính phí gần 7 USD cho việc rút tiền Bitcoin

Bitcoin

08/06/2017

2316

Ảnh hưởng của giá Bitcoin tăng lên đối với các doanh nghiệp vẫn tiếp tục khi sàn giao dịch Kraken thông báo phí rút tiền BTC bây giờ sẽ là 7 USD.

Trong một thông tư cho khách hàng vào Thứ Năm, Kraken, cùng với Coinbase là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ, cho biết động thái này "khiến phí rút tiền phù hợp hơn" với giá cả.

"Kraken luôn trả cho người thợ đào một khoản phí đủ để đảm bảo các giao dịch được xử lý nhanh chóng", theo lời của ông.

Tuy nhiên, chi phí trung bình thợ đào yêu cầu để ưu tiên và xác nhận giao dịch Bitcoin đã tăng lên trong một khoảng thời gian mà không có sự gia tăng tương ứng với phí mà chúng tôi tính cho khách hàng.

Phí rút tiền mới sẽ là 0,0025 BTC cố định cho mỗi giao dịch, hiện tại tương đương với khoảng 6,75 USD.

Giống như Coinbase, Kraken cảm thấy bức thiết từ việc kết hợp của sự gia tăng các loại phí và số lượng giao dịch khi một đợt những người mới thích nghi bắt đầu tham gia.

Cùng với Bitcoin, lệ phí rút tiền cho các token USDT cũng tăng lên, với mức 5 USD vì token sử dụng cùng một mạng lưới.

Gnosis cũng tham gia vào việc tăng giá, lần này là 0.004 GNO, Kraken nói rằng điều này do giá trị của token bị giảm sút.

Động thái này dường như là tiền đề cho những gì các cơ quan gọi là các khoản phí "năng động hơn" trong tương lai. Chúng sẽ theo dõi các mức phí thợ đào hiện tại, cung cấp cho khách hàng khoản phí phù hợp tại thời điểm yêu cầu rút tiền và tương thích hơn với giá cả của Kraken.

Các phản ứng khá là khô khan đúng như dự đoán, với việc người sử dụng đề nghị giao dịch và rút các coin khác với mức phí thấp hơn, bao gồm Ethereum (ETH) và thậm chí Dogecoin (thu phí khoảng một xu).

Hôm qua, Adam Back của Blockstream gợi ý rằng người dùng Bitcoin cuối cùng rồi sẽ chấp nhận trả đến 100 USD cho mỗi giao dịch.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, kraken

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.