article image

Giá Bitcoin, Ethereum sụt giảm chưa hẳn đã là điều tồi tệ cho các nhà đầu tư

Bitcoin

08/06/2017

1982

Sự đình trệ của công ty giao dịch tiền ảo nổi tiếng Coinbase cũng tác động mạnh các đồng tiền ảo như Ethereum hay Bitcoin.

Những vấn đề kỹ thuật trong chính hệ thống của Coinbase dẫn đến việc nhiều người dùng hiện tại đã đã phải bán tháo ra để có được càng nhiều tiền càng tốt. Điều nàycũng đã ảnh hưởng đến các loại tiền ảo khác, làm cho giá trị của chúng sụt giảm mạnh.

Coinbase mở ra cơ hội cho các nền tảng khác

Mặc dù nhiều nhà đầu tư không lấy gì làm vui vẻ trước sự đình trệ của Coinbase, nhưng điều đó cũng có thể chứng minh đây một dấu hiệu tốt cho thị trường tiền ảo. Kể từ khi tăng giá trị của thị trường tiền ảo, nhiều nhà đầu tư đã đầu tư vào các nền tảng tiền ảo khác nhau. Coinbase cũng như vậy, khi mà hàng trăm nhà đầu tư quyết định thử đầu tư vào nền tảng của họ.

Lượng người dùng Bitcoin tăng mạnh trong thời gian ngắn, đây không phải là điều tốt lành gì cho Coinbase,  vì hệ thống của họ không thể chịu được sự gia tăng quá lớn này. Điều này cũng cho thấy lượng cầu về tiền ảo lớn đến thế nào. Mặc dù hiện tại tình hình có vẻ không được tốt, nhưng thị trường tiền ảo sẽ tăng trưởng tích cực trong tương lai do số lượng các nhà đầu tư tăng mạnh.

Cơ hội

Hiện tượng bán tháo Bitcoin và Ethereum sau vụ đình trệ của Coinbase là một cơ hội tốt cho các nhà đầu tư khác muốn chia phần miếng bánh béo bở này.

Đầu năm nay, giá Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại và Ethereum trên đà tăng trưởng ổn định. Bitcoin vs Ethereum

Tất nhiên, điều này chỉ cho thấy một sự giảm giá trị tạm thời cho hầu hết các thuật toán mật bởi vì sự bán chạy hoảng loạn đang diễn ra do sự đình trệ của Coinbase.

Tuy nhiên, đây sẽ là một cơ hội tốt cho các nền tảng tiền ảo như Ethereum và Bitcoin gia tăng số lượng nhà đầu tư. Và ngay cả những nhà đầu tư mới cũng có thể tham gia đầu tư vào môi trường đầy lợi nhuận này. Đây cũng là cơ hội để Coinbase cải thiện hệ thống để có thể phục vụ cho số lượng lớn nhà đầu tư trong tương lai gần khi giá tăng lên.

Với mức giá dự kiến sẽ tăng thêm 10 lần trong năm nay, bán tháo tiền ảo ngay lúc này rõ ràng không phải một lựa chọn khôn ngoan.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, coinbase

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.