article image

Kik dự định chuyển ICO Token của nó sang Stellar

ICO

16/12/2017

1969

Công ty startup tin nhắn di động Kik đang có kế hoạch chuyển đổi mạng lưới token Kin từ ethereum sang Stellar, CEO Ted Livingston xác nhận hôm thứ Tư.

Phát biểu trong một phiên hỏi đáp trực tiếp trên YouTube, người sáng lập công ty đã lập luận rằng blockchain của ethereum - mà ứng dụng này dựa trên - không thể đạt được mức mà Kin cần cùng với các vấn đề khác. Câu trả lời của ông là chuyển sang mạng lưới Stellar, được công bố lần đầu tiên vào năm 2014 và do đồng sáng lập Ripple Jed McCaleb tạo ra.

Livingston đã đi xa đến mức gọi ethereum là "kỷ nguyên truy cập quay số của blockchain", lưu ý rằng giá gas - cần để thực hiện tính toán - và các khoản phí giao dịch khác cần phải được tích hợp trong ứng dụng để đảm bảo giao dịch của người dùng được thực hiện. Kik lần đầu tiên thông báo rằng họ đang dự định chuyển sang một blockchain mới vào tháng 10, cho biết rằng các vấn đề về mở rộng của ethereum có nghĩa là nó "có thể không phải là giải pháp đúng đắn" vào thời điểm đó.

Trong video hôm thứ tư, Livingston cho biết Kin đã đẩy đến giới hạn mà ethereum có thể xử lý với khoảng 10.000 người sử dụng. Độ tin cậy của mạng lưới là một yếu tố khác trong kế hoạch di chuyển, ông nói, chỉ vào sự tắc nghẽn mạng lưới gần đây như kết quả của ứng dụng phổ biến CryptoKitties.

Livingston giải thích trong đoạn video:

"Stellar được xây dựng bởi những người ở Ripple và điều chúng tôi thích về nó là nó được xây dựng tùy chỉnh cho một ứng dụng như Kin. Nó không giống như ethereum, nơi nó cố gắng trở thành mọi thứ cho mọi người và điều đó làm cho nó trở nên đa công dụng và chậm chạp."

Trong vài tuần tới, Kik sẽ kiểm tra khả năng mở rộng và độ tin cậy của Stellar, theo Livingston.

Ông nói: "Nó rất tập trung vào những gì nó đang cố gắng giải quyết cho: các giao dịch nhanh, đáng tin cậy và không tốn kém cho rất nhiều người."

Một người phát ngôn của Kik nói với CoinDesk rằng một số lượng người dùng giới hạn sẽ bắt đầu sử dụng ứng dụng vào cuối tháng 12, một phần là vì sự chậm trễ do tắc nghẽn của CryptoKitties.

Giả sử các bài kiểm tra thành công, Livingston cho biết ông dự kiến sẽ triển khai phần mở rộng thứ hai của ứng dụng được xây dựng trên Stellar cho tất cả người dùng.

Nguồn coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ICO, Kik, Stellar

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.