article image

Cựu giám đốc điều hành PayPal và Facebook David Marcus tham gia vào Coinbase

Bitcoin

14/12/2017

1807

Coinbase đã bổ nhiệm cựu giám đốc điều hành của PayPalFacebook David Marcus vào hội đồng quản trị của công ty, đây là sự tuyển dụng nổi tiếng thứ hai trong một tuần.

Trong một bài đăng blog vào thứ ba, giám đốc điều hành Brian Armstrong nói rằng "kiến thức về cả thanh toán và không gian di động" của Marcus đã giúp "hướng dẫn" sàn giao dịch và dịch vụ cung cấp ví Bitcoin lớn nhất của Mỹ tiến lên phía trước.

Ông giải thích: "Quan điểm và kinh nghiệm của David trong việc mang những sản phẩm sáng tạo và hiệu quả vào thị trường sẽ là vô giá đối với Coinbase trong quá trình phát triển của chúng tôi."

Sự tăng trưởng tại Coinbase đã không trở thành vấn đề đáng lo ngại trong năm nay khi công ty trải qua giai đoạn nhận áp dụng lớn thứ hai, chứng kiến cơ sở hạ tầng và cán bộ công nhân viên của họ kéo dài đến mức tối đa.

Sự quan tâm tuyệt đối tới Bitcoin từ những khách hàng chủ đạo tiếp tục thử nghiệm liệu những cái tên nổi tiếng của Bitcoin có thể chịu đựng được về mặt nhu cầu không cùng với việc Coinbase tiết lộ rất nhiều sự trợ giúp đắc lực trong tháng này.

Bình luận về sự tuyển dụng của mình, Marcus cho biết ông đã "bị mê hoặc" bởi tiền mã hóa suốt năm năm.

"Tôi tin rằng những gì công ty đang thực hiện có tiềm năng làm thay đổi cuộc sống của mọi người trên thế giới và tôi mong muốn được làm việc với Coinbase và đội ngũ lãnh đạo của họ để giúp làm cho viễn cảnh này trở thành hiện thực", ông nói thêm.

Tuần trước, Coinbase đã tiết lộ COO mới của mình là Asiff Hirji, vốn là thành viên đối tác quỹ đầu tư mạo hiểm của ví - Andreessen Horowitz cũng như Pro-Bitcoin Saxo BankBain Capital.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.