article image

GMO cho phép giao dịch Bitcoin Cash và Ether với giá khuyến mại

Bitcoin

01/10/2017

1977

Giao dịch BCH và ETH hiện đã có mặt

Sàn giao dịch của GMO Internet, GMO Coin đã thông báo rằng nó đã cho phép giao dịch bitcoin cash (BCH)ether (ETH), trích dẫn do đủ tính thanh khoản và nhu cầu khách hàng mạnh mẽ. Các tab "Giao dịch ETH""Giao dịch BCH" đã được thêm vào trang thành viên trên trang web của họ.

Đối với mỗi giao dịch BCH, đơn đặt hàng tối thiểu là 0,01 BCH và tối đa là 5 BCH với giới hạn hàng ngày là 20 BCH. Đối với mỗi giao dịch ETH, tối thiểu là 0,01 ETH và tối đa là 10 ETH, với giới hạn hàng ngày là 50 ETH.

Để kỷ niệm sự bổ sung mới, công ty đã đưa ra một chiến dịch cash-back cho bitcoin cash lên đến 25.000 Yên tùy thuộc vào số lượng BCH được giao dịch trên sàn. Chiến dịch kéo dài từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 31 tháng 10. Đối với ether, công ty đã phát động chiến dịch giảm phí 50% trong cùng khoảng thời gian.

Sau sự chia tách của mạng lưới Bitcoin vào ngày 1 tháng 8, sàn giao dịch bắt đầu cung cấp cho khách hàng của họ BCH vào ngày 4 tháng 8 theo tỷ lệ 1: 1 với số bitcoin họ đang nắm giữ. Các khoản rút BCH được tiến hành vào ngày 1 tháng 9.

Công ty mẹ của GMO Coin, GMO Internet cung cấp một loạt các dịch vụ internet trên toàn thế giới. Doanh nghiệp cơ sở hạ tầng internet của họ có 8.47 triệu khách hàng và xếp thứ nhất tại Nhật Bản. Tập đoàn bao gồm 129 tổ chức tính đến cuối tháng 7 năm nay. GMO sở hữu sàn giao dịch ngoại hối lớn nhất trên thế giới GMO Click.

Các dịch vụ được cung cấp khác

Ngoài bitcoin, bitcoin cash và ether, GMO Coin sẽ bổ sung thêm litecoin (LTC)ethereum classic (ETC) vào tháng tới. Ripple (XRP) sẽ được thêm vào tháng 11.

Công ty cũng sẽ cung cấp các dịch vụ khác như các công cụ giao dịch mở rộngdịch vụ thanh toán bitcoin. Dịch vụ thứ hai sẽ cạnh tranh với các sàn giao dịch bitcoin đã cung cấp nó bao gồm Bitflyer, Coincheck, ZaifBitpoint.

Hơn nữa, công ty mẹ GMO Internet công bố vào đầu tháng này rằng họ đã tham gia vào ngành khai thác và sản xuất chip. Công ty có kế hoạch sản xuất và bán chip 7nm ASIC và điều hành một mining farm ở Scandinavia. Nó lên kế hoạch đầu tư 10 tỉ Yên trong vài năm tới vào việc điều hành cũng như nghiên cứu và phát triển chip.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash, ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.