article image

Ethereum, Ripple và Litecoin bùng nổ khi Bloomberg thêm chúng vào Terminal

Altcoin

16/12/2017

2025

Ripple (XRP) đã đạt được mức cao mới nhất mọi thời đại khi altcoin này cùng với Ethereum (ETH)Litecoin (LTC) ra mắt trên Bloomberg Terminals.

Tin tức Bloomberg đã bổ sung thêm ba tài sản tiền mã hóa vào máy theo dõi giá chuẩn của nó đưa XRP tăng lên gần 0,90 USD mỗi coin - mức tăng gần 300 phần trăm chỉ trong ba ngày.

Nhà báo của ấn bản Lily Katz đã xác nhận việc bổ sung vào thứ năm.

Tuần này đã có nhiều altcoin trở lại sau vài tuần các nhà đầu tư giành sự chú ý mạnh mẽ vào Bitcoin, nó cũng đạt mức cao mới nhất mọi thời đại thứ sáu gần 17.900 USD.

ETH và LTC đã vượt qua kỳ vọng ngắn hạn trong những ngày gần đây, tăng lần lượt lên trên mức 750 USD300 USD.

Thêm vào đó, Dash gần như đã tuyên bố giá 1.000 USD trước khi điều chỉnh xuống mức 900 USD, tất cả các tài sản theo bước Monero, loại tiền tệ đã tăng đột biến lên gấp ba lần so với giá của nó trong hai tuần qua.

Các thị trường dường như sẽ tiếp tục nhìn thấy dòng chảy vào và ra khỏi Bitcoin trong vài tuần tới khi một loạt hard fork ra mắt, các nhà đầu tư muốn tiếp cận với số dư tương đương trên các sàn giao dịch.

Super Bitcoin đã thực hiện snapshot mạng lưới của nó vào tuần này, trong khi Bitcoin Platinum, Bitcoin God Bitcoin Cash Plus cũng phải làm như vậy trước cuối năm nay.

Bitcoin SilverBitcoin Uranium cũng được lên kế hoạch trong khi giao dịch tương lai Bitcoin Diamond đã được phân tích trên Coinmarketcap.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ethereum, ripple, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.