article image

Jimmy Nguyen thảo luận về nhánh đầu tư mới của Nchain và Bitcoin Cash

Bitcoin

17/12/2017

2425

Hỗ trợ việc sử dụng và tăng trưởng của Bitcoin Cash

Jimmy Nguyen gần đây đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành tại Nchain sau khi đảm nhiệm nhiều vai trò tại công ty. Nguyen nói rằng sứ mệnh của Nchain là cho phép sự tăng trưởng to lớn của mạng lưới bitcoin cash và vị trí mới của anh sẽ giúp tăng cường tầm nhìn. Công ty có bốn đơn vị kinh doanh riêng biệt mà anh giám sát, trong đó bao gồm một đơn vị tập trung vào nghiên cứu và phát triển blockchain, một công ty về quyền sở hữu trí tuệ, một ví và sàn giao dịch tiền mã hóa tại Canada và nhánh đầu tư mới gọi là "Nchain Reaction".

"Ba trong số các thực thể kinh doanh đã có từ trước," Nguyen giải thích cho news.Bitcoin.com. "Doanh nghiệp mới đang được thêm vào là thực thể đầu tư mới của chúng tôi được gọi là Nchain Reaction. Lý do chúng tôi bắt đầu [Nchain Reaction] là bởi vì kể từ khi hợp nhất công khai vào đầu năm nay, chúng tôi đã tiếp cận được rất nhiều công ty và doanh nghiệp startup trong lĩnh vực bitcoin và blockchain và chúng tôi đã hỗ trợ họ bằng một cách nào đó cũng như thực hiện các giao dịch thương mại với họ."

“Vì vậy, chúng tôi quyết định bắt đầu phương thức đầu tư của riêng mình. Một trong số đó có thể hỗ trợ các công ty với các sản phẩm và ứng dụng tuyệt vời mà tất cả đều dành cho việc sử dụng và tăng trưởng bitcoin cash nói riêng.”

Làm cho các giải pháp tiền mã hóa khả dụng hơn

Nguyen giải thích rằng hiện tại, bitcoin core (BTC) đang gặp vấn đề về phát triển và đang được sử dụng như là một tài sản đầu cơ thay vì một loại tiền tệ.

"Tôi chắc chắn bạn sẽ thấy một trong những vấn đề với sự tăng trưởng của bitcoin hiện nay là mọi người đang mua nó như một khoản đầu tư và nó không được sử dụng hàng ngày - Nó không được sử dụng trong thương mại điện tử hoặc như chúng ta gọi nó là "bit-commerce", giám đốc điều hành của Nchain nhấn mạnh.

“Một phần trong đó tôi nghĩ là cần phải có những ứng dụng và sản phẩm tốt hơn để khiến cho tiền mã hóa khả dụng hơn cho người tiêu dùng và thương gia. Vì vậy, với công ty đó, chúng tôi đang tập trung vào việc làm cho bitcoin cash khả dụng hơn.”

Mục đích sử dụng thực sự của Bitcoin là tiền điện tử - Lựa chọn thay thế duy nhất có thể tồn tại ngay bây giờ là Bitcoin Cash

Thêm vào đó, Nguyen và Nchain tin rằng bitcoin cash là "bitcoin thật sự" và là mạng lưới duy nhất thực sự phản ánh sách trắng bitcoin được viết bởi Satoshi Nakamoto xuất bản năm 2008. Nguyen nói với rằng cả hai đồng tiền sẽ cùng tồn tại một thời gian nhưng anh không thể dự đoán những gì sẽ xảy ra trong tương lai.

"Chúng tôi [Nchain] tin rằng bitcoin cash là "bitcoin thật sự" và nó gần với tầm nhìn của những gì được cho là bitcoin - một hệ thống tiền mặt điện tử ngang hàng. Điều này trái với cách chuỗi legacy đang chuyển động và nó đang cố gắng trở thành một "nơi lưu trữ giá trị", anh giải thích. Nguyen trả lời câu hỏi về bitcoin core (BTC) và bitcoin cash (BCH) cùng tồn tại:

“Tôi không bao giờ muốn bất kỳ nhóm tiền mã hóa nào khác 'có ác tâm' và có thể có một thế giới nơi chúng có thể cùng tồn tại. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng mục đích sử dụng thực sự của bitcoin là tiền mặt điện tử, và thay thế duy nhất có thể tồn tại cho điều đó ngay bây giờ là bitcoin cash.”

Một năm đầy triển vọng cho Nchain vào 2018

Nguyen nói rằng năm mới sắp tới sẽ là một chương mới của Nchain và với vai trò mới của mình, anh muốn để cho thế giới biết công ty mình là gì và nó làm những gì.

"Bây giờ tôi đang đảm nhận vị trí điều hành tại Nchain, tôi nhận ra rất nhiều người có thắc mắc về chúng tôi là ai và chúng tôi làm gì." Nguyen giải thích: "Tôi nghĩ rằng đó là sứ mệnh của tôi khi chúng tôi bước vào chương tiếp theo để mọi người hiểu rằng chúng tôi là một "công ty khả dụng", một công ty sẽ cho phép tăng trưởng bitcoin cash và tất cả các công nghệ blockchain. Chúng tôi sẽ làm điều đó thông qua nghiên cứu và đầu tư của mình cũng như làm việc với những người khác và các tổ chức khác. Điều tôi muốn làm nhất trong chương tiếp theo là làm cho mọi người hiểu rõ ràng điều đó."

“Chúng tôi có nhiều kế hoạch cho tương lai, chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện điều này trong vài tháng và một năm tới. Vì vậy, hãy chờ đợi một năm đầy triển vọng vào 2018 cho Nchain.”

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.