article image

Chủ tịch Coinbase gợi ý niêm yết tiền mã hóa mới, IPO

Bitcoin

16/12/2017

2261

Trong một cuộc phỏng vấn trên CNBC, chủ tịch Coinbase Asiff Hirji đã cung cấp một số đầu mối úp mở cho những gì sẽ xảy ra cho sàn giao dịch tiền mã hóa trong tương lai. Ông cũng cung cấp thông tin chi tiết về những diễn biến gần đây.

Hirji đã không tiết lộ nhiều chi tiết cụ thể nhưng đã bình luận về một số vấn đề bao gồm kiểu nhà đầu tư nào đang mở tài khoản mới, làm thế nào các tiền mã hóa khác sẽ được thêm vào sàn giao dịch và liệu công ty sẽ công khai.

Sự khuếch trương tài khoản

Đầu tiên, chủ tịch chỉ ra rằng khối lượng giao dịch đã tăng gấp 30 lần qua các năm và sàn giao dịch đang thêm tài khoản mới dưới sự quản lý với tỷ lệ hàng chục ngàn tài khoản mỗi ngày. Khi được hỏi về kiểu chủ sở hữu tài khoản đó, ông nói:

"Đây là những người giống như bạn tưởng tượng sẽ có tài khoản tại nhà môi giới và muốn đầu tư vào tiền mã hóa ... Khi lớp tài sản đã lớn mạnh, tôi nghĩ có rất nhiều người đang thêm nó vào danh mục đầu tư của họ giống như bất kỳ loại tài sản khác."

Bổ sung tài sản mới?

Cuộc phỏng vấn cũng bao gồm hai 'câu hỏi nóng hổi' cho sàn giao dịch về tương lai của nó. Đầu tiên là liệu trang web này có bắt đầu hỗ trợ các loại tiền mã hóa khác, đặc biệt là Bitcoin Cash hay không.

Hirji không đi vào chi tiết cụ thể nhưng đã chỉ ra rằng các công ty đã được đưa ra lộ trình cách áp dụng để tham gia sàn giao dịch. Ông nói:

"Vì vậy, chúng tôi đã công bố một khung tài sản kỹ thuật số phác thảo tiêu chí chúng tôi xem xét cho bất kỳ tài sản cụ thể nào trước khi niêm yết nó ... Bạn cần phải vượt qua những kỳ thi trước khi chúng tôi sẽ niêm yết các tài sản ... đủ để nói rằng chúng tôi có một khuôn khổ và chúng tôi có rất nhiều người vận động tài sản mới."

Ra mắt công chúng

Sau những cuộc thảo luận khác, bao gồm cả việc bổ sung các hợp đồng Bitcoin và cách thức thị trường sẽ đáp ứng các hợp đồng mới, cuộc phỏng vấn đã chuyển sang vấn đề đưa công ty ra mắt công chúng như một đợt IPO.

Khả năng về một sàn giao dịch khác mua công ty hoặc chào bán công khai trong tương lai không hoàn toàn bị chủ tịch từ chối. Ông nói:

"Chúng tôi sẽ khá đắt đỏ cho bất kỳ sàn giao dịch nào đang xem xét. Điều đó có nghĩa là nó chắc chắn nằm trong mối quan tâm của các nhà đầu tư của chúng tôi ... và con đường rõ ràng nhất của Coinbase là ra mắt công chúng vào một thời điểm nào đó, nhưng có rất nhiều điều chúng tôi phải làm bây giờ và sau đó, bất kể ngày đó rơi vào lúc nào."

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: bitcoin, coinbase

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.