article image

Ethereum phá vỡ mức 400 USD, đạt mức cao kỷ lục mới

Altcoin

24/11/2017

1877

Sau sự gia tăng nhanh chóng vào thứ năm tuần này, Ethereum đã phá vỡ ngưỡng quan trọng về mặt tâm lý là 400 USD, tạo ra một mức cao mới nhát mọi thời đại - nó dao động quanh mức 420 USD vào thời điểm báo cáo.

Mặc dù có một số trì trệ trên thị trường do tin tức về ví Parity trị giá 280 triệu USD bị hack vào đầu tháng 11, loại tiền mã hóa phổ biến thứ hai có vẻ như đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Động thái gần đây nhất này được đưa ra sau khi có một động lực tích cực tương tự thúc đẩy Bitcoin mà đã ổn định vững vàng ở mức trên 8.000 USD - người ta thường chấp nhận rằng hầu hết các loại tiền mã hóa thường theo sau phương hướng giá của BTC.

Ethereum cũng đã có tin tức tích cực của riêng mình như việc công bố trái phiếu đầu tiên được quy định dựa trên coin này.

Lần cuối cùng giá đã đạt đến một mức cao tương tự vào tháng 6 năm 2017, khi Ethereum đạt mức cao nhất mọi thời đại trước đó khoảng 407 USD.

Thật kỳ diệu là sự hồi phục mức 400 USD đã được dự đoán bởi Ronnie Moas, một nhà phân tích nổi tiếng về những dự báo chính xác của ông về giá tiền mã hóa vào tháng Tám năm nay.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ethereum, ethereum đạt kỷ lục mới

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.