article image

Ưu đãi Thứ Sáu Đen cho thợ đào theo sở thích

Mining Coin (Đào coin)

24/11/2017

2109

Khi thế giới đang tăng tốc cho 24 giờ điên cuồng của ngày Thứ Sáu Đen, các thợ đào theo sở thích (những người khai thác vì sở thích, không phải thợ đào chuyên nghiệp) sẽ tận dụng tốt ưu điểm của các GPU hàng đầu trên thị trường.

Năm 2017 đã là một năm đầy biến động không chỉ đối với các loại tiền mã hóa mà còn cả các nhà sản xuất chip như NvidiaAMD.

Cả hai nhà sản xuất GPU đều chứng kiến cổ phiếu của họ tăng lên mức cao mới cùng với Bitcoin và nhu cầu về card đồ họa của họ tăng vọt giữa năm khi những người bình thường đều tìm kiếm cách bước vào không gian tiền mã hóa.

Nvidia đã vượt qua đối thủ AMD của họ trên thị trường chứng khoán trong năm nay - khi nhìn lướt về giá cổ phiếu so sánh của họ trong 10 tháng qua đã khẳng định điều này.

Tuy nhiên, cả hai công ty đều rất vui lòng đáp ứng nhu cầu tạo ra bởi các loại tiền mã hóa đột phá vào ý thức chủ đạo mặc dù sự không chắc chắn ở Trung Quốc đã dẫn đến một số biến động trong những tháng gần đây.

Vẫn còn chỗ cho thợ đào theo sở thích

Có một số mỏ đào trên toàn thế giới nhưng Trung Quốc độc quyền thị trường - với các bên như Bitmain sản xuất phần cứng để bổ sung cho bể đào khổng lồ của những người khai thác mã hóa có tên là Antpool.

Trong khi một thợ đào cá nhân theo sở thích sẽ chỉ tạo ra một khoản thu nhập nhỏ nhờ sử dụng máy tính cá nhân của họ để khai thác ở nhà, vẫn còn có một nhu cầu lớn cho card đồ họa.

Có một số mỏ đào công cộng mà thợ đào theo sở thích có thể tham gia - với khả năng kiếm được một phần của phần thưởng khi một khối được khai thác.

Mặc dù ngày càng khó có thể khai thác được Bitcoin nhưng những loại như EthereumBitcoin Gold lại cho những người đam mê cơ hội kiếm tiền ở nhà.

Việc cấm Bitcoin ở Trung Quốc cũng tạo ra sự không chắc chắn cho ngành khai thác ở đó - có thể là một lợi ích cho các nhà sản xuất chip nếu các hoạt động trở nên dư thừa.

Tìm kiếm các thỏa thuận tuyệt vời

Một người bình thường vẫn có thể thực sự hưởng lợi từ những món công nghệ đặc biệt vào Thứ Sáu Đen.

Khi không gian tiền mã hóa tiếp tục phát triển, nhu cầu về các thợ đào cũng vậy, họ về bản chất là mạch máu của tiền ảo.

Tuy nhiên, có thể rất khó khăn để có thể chạm tay vào những card hàng đầu. GTX 1080 mới nhất của Nvidia đã được bán hết trên trang web của họ và TITAN Xp của họ có vẻ như cũng sẽ hết hàng rất nhanh.

Bạn sẽ rất may mắn nếu có thể mua được phần cứng hàng đầu trong 48 giờ tiếp theo.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: mining, đào coin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.