article image

CryptoKitties tiếp theo? Baidu công bố dự án Blockchain Pet

Công nghệ blockchain

05/02/2018

2343

Baidu, công cụ tìm kiếm khổng lồ của Trung Quốc, đã tung ra một dịch vụ mới giống như CryptoKitties như một phần của hoạt động rộng lớn hơn với Blockchain của nó.

Được gọi là "Leci Gou" (cách phát âm tương tự như "Let's Go"), trung tâm dịch vụ tập trung vào việc nhận nuôi và buôn bán chó con kỹ thuật số, các giao dịch được ghi lại trên một blockchain. Tại thời điểm này vẫn còn chưa rõ liệu Baidu đang sử dụng mạng lưới công cộng hay mạng lưới nội bộ của riêng mình cho mục đích này.

Các trang web liệt kê các chú chó kỹ thuật số đa dạng với thiết kế và giá cả khác nhau, với mỗi con được xếp hạng dựa trên sự khan hiếm của chúng. Người dùng có tài khoản Baidu có thể tiếp nhận một chú chó mã hóa và nhận được 1000 điểm miễn phí trên thị trường, có thể được sử dụng để buôn bán với các "chủ sở hữu khác".

Sáng kiến mới của Baidu - được coi là Google của Trung Quốc - tương tự như CryptoKitties, sáng kiến về vật nuôi kỹ thuật số dựa trên ethereum đã lan truyền rộng rãi vào cuối năm ngoái và cuối cùng đã dẫn tới một loạt các giao dịch chồng chất trên mạng lưới công cộng này giữa những mối quan tâm ngày càng tăng. Nó cũng tạo ra một loạt các dự án ăn theo mong muốn được cưỡi trên cơn sốt CryptoKitties.

Các trang web chi tiết rằng dịch vụ đã được xây dựng bởi đội ngũ blockchain của Baidu, cũng là thành viên của tổ chức Blockchain Hyperledger do Linux Foundation dẫn đầu.

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc iFeng.comLeiphone, Baidu cho biết dự án này có sẵn để công chúng sử dụng nhưng vẫn đang được thử nghiệm và phát triển. Gã khổng lồ ngành tìm kiếm đã coi công việc này là bước đột phá mới nhất trong việc áp dụng blockchain - như đã báo cáo trước đây, công ty cũng đã tiết lộ nền tảng blockchain-as-a-service của riêng mình.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: blockchain, cryptokitties

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.