article image

Coinbase tiếp tục gặp vấn đề do chậm hoàn trả 206.500 USD cho người dùng

Bitcoin

05/07/2017

2068

Vấn đề gần đây nhất mà sàn giao dịch Coinbase phải đối mặt là hàng nghìn USD biến mất trong những phi vụ chuyển khoản ngân hàng "bị thất lạc".

Hai báo cáo về việc chuyển tiền vào Coinbase từ Ngân hàng Hoa Kì đã không thể hiển thị tài khoản của khách hàng đã đăng trên Reddit, tổng các giao dịch là 206.500 USD.

"Vấn đề có vẻ như là một điều không phải là không phổ biến và từ link mà tôi đã gửi ở trên, rõ ràng họ biết làm thế nào để trả lại các khoản tiền vào tài khoản ngân hàng gốc và có thể làm điều đó một cách nhanh chóng", u/throwawayanytime, người 'mất' 6.500 USD, đã viết hôm thứ Hai.

Mặc dù có giá trị lên tới 1 tỷ USD, Coinbase đã gặp nhiều khó khăn trong tháng vừa qua do nhu cầu khổng lồ đã kéo dãn nguồn lực kỹ thuật vượt quá giới hạn của họ.

Sự kiên nhẫn của người dùng nhanh chóng giảm dần vì vé yêu cầu hỗ trợ (support ticket) không được trả lời và giao dịch không đến được với người nhận hoặc không thể hoàn trả lại người gửi.

Reddit kể từ đó đã trở thành nơi xếp hàng được ưu tiên tạm thời cho nhà cung cấp ví và người chị em của nó là sàn giao dịch GDAX, và u/throwawayanytime đã nhận được phản hồi công khai từ nhân viên.

"Chúng tôi sẽ có thể xử lý khoản hoàn trả này ngay khi nhận được thông báo từ ngân hàng của bạn mà chúng tôi sẽ sớm nhìn đến", một phần của câu trả lời cho biết.

Tuần trước, một tình huống tương tự đã xảy ra, lần này liên quan đến việc chuyển 200.000 USD sang Coinbase từ Ngân hàng Hoa Kì.

Sau khi sử dụng đến Reddit để cố gắng nhận được phản hồi từ Coinbase cho vé yêu cầu hỗ trợ không được trả lời của họ, u/cb_throw3 nhận được tiền của mình một tháng sau đó.

"Tôi không nghĩ rằng Coinbase đang cố gắng ăn cắp tiền của tôi, họ chỉ là quá bận rộn và có thể là một chút lơ đễnh", người sử dụng viết trước khi được hoàn tiền.

GDAX gặp một vấn đề khác vào cuối tháng Sáu sau khi lệnh bán Ethereum trị giá 30 triệu USD tạm thời gây ra sự biến động khổng lồ trên sổ sách của nó. Kết quả là, một số giao dịch ETH hoàn tất với tỷ giá hối đoái chỉ 0.10 USD cho mỗi ETH, GDAX kể từ đó đến nay đã hoàn trả cho những người bị ảnh hưởng.

Nguồn cointelegraph

tag: coinbase, rắc rối của coinbase

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.