article image

Coinbase thêm Bitcoin Cash khi giá của nó tăng vọt

Bitcoin

21/12/2017

2034

Theo một đề xuất mập mờ từ chủ tịch Asiff Hirji rằng Coinbase có thể sẽ bổ sung thêm các tài sản khác, sàn giao dịch đã chính thức cho ra mắt sự hỗ trợ cho Bitcoin Cash (BCH), theo bài đăng trên blog của công ty.

Việc bổ sung là một món quà Giáng sinh cho những người nắm giữ Bitcoin (BTC) trong ví Coinbase vào ngày 01 tháng 8 khi fork BCH xảy ra. Người dùng có BTC tại thời điểm diễn ra fork đã nhận được số lượng BCH tương đương trong ví mới được tạo ra.

Sau khi từ chối hỗ trợ coin này trước đó, công ty hứa sự hỗ trợ BCH sẽ đến trước cuối năm.

Bài đăng trên blog cũng cho thấy rõ rằng nhân viên của Coinbase đã bị hạn chế giao dịch BCH trên trang web trong vài tuần trước khi thông báo. Tuy nhiên, những cáo buộc về giao dịch nội bộ đã có trên Twitter.

Giá nhảy vọt

Sau khi thông báo, giá của Bitcoin Cash gần như ngay lập tức đã nhảy vọt lên hơn 3,000 USD với khối lượng giao dịch khổng lồ.

Điều thú vị là GDAX, trang web liên kết Coinbase cho giao dịch cho thấy một mức giá đáng ngạc nhiên là 9,500 USD cho mỗi BCH mặc dù giao dịch trên trang web đã bị dừng lại.

Trang Coinbase cho thấy mức giá được công bố rộng rãi hơn. Vào thời điểm báo cáo, BCH được giao dịch ở mức 3,185 USD trên trang Coinbase.

Vào thời điểm báo cáo, Bitcoin đã được giao dịch ở mức 17.000 USD, giảm từ 19.000 USD xuống còn 15.700 USD trước khi phục hồi lại một phần.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: coinbase, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.