article image

Bất chấp mức giá giảm, các nhà đầu tư giao dịch tương lai vẫn mua với 100% mức phí

Bitcoin

21/12/2017

1912

Giá giao dịch tương lai Bitcoin giảm trong tuần này sau khi CME Group đưa ra hợp đồng tương lai Bitcoin thứ hai trên thế giới vào thứ hai.

Ngược lại với sự tăng trưởng 20% của thị trường sau khi hợp đồng tương lai của Cboe xuất hiện tiên phong vào ngày 10 tháng 12, giá Bitcoin đã chệch hướng và giảm gần bảy phần trăm trong 12 giờ trước thời điểm báo cáo vào thứ ba.

Mỗi hợp đồng CME đại diện cho năm Bitcoin trong khi một hợp đồng Cboe đại diện cho một Bitcoin. Phiên giao dịch đầu tiên tại CME có khối lượng giao dịch tăng nhẹ so với ngày giao dịch đầu tiên tại Cboe một tuần trước đó.

Hôm thứ Hai, hợp đồng tương lai của CME đóng cửa ở mức 19.100 USD, thấp hơn 2,1% so với giá khởi điểm được dự tính bởi sàn giao dịch.

Garrett See, giám đốc điều hành của DV Chain nói với WSJ:

"Có một số lo ngại trước sự ra mắt của giao dịch tương lai Cboe rằng Wall Street sẽ xuất hiện và rút ngắn Bitcoin nhưng chúng ta vẫn chưa thấy điều đó."

Khi sự tăng trưởng bứt phá gần đây nhất của Bitcoin có vẻ như đang tạm dừng, điều chỉnh dưới 18.000 USD, các nhà đầu tư nôn nóng đang chuẩn bị mua cổ phiếu Bitcoin Investment Trust Grayscale (GBTC) với giá gấp đôi giá trị thị trường.

Theo các nhà bình luận trên Twitter thứ ba, GBTC hiện đang giao dịch với giá Bitcoin 'mặc định' gần mức 38,000 USD.

Các thị trường cũng đang chứng kiến một dòng đầu tư chảy vào các altcoin trong tuần này, với những tài sản nằm trong Top 50 và nhiều hơn nữa đạt được những bước tiến lớn và thậm chí cả những mức cao mới nhất.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, giao dịch tương lai

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.