article image

Coinbase mở lại sổ đặt hàng GDAX Bitcoin Cash-Euro

Altcoin

22/01/2018

1937

BCH / EUR trên GDAX

Sàn giao dịch GDAX, một công ty con của Coinbase có trụ sở tại San Francisco, đã thông báo rằng nó sẽ mở sổ đặt hàng BCH / EUR vào ngày 24 tháng 1 lúc 02:00 giờ Tiêu chuẩn Thái Bình Dương (PST). Điều này sẽ cho phép người sử dụng của nó ở châu Âu truy cập trực tiếp vào hoạt động giao dịch bitcoin cash mà không phải đổi euro sang BTC trước và trả hoa hồng hai lần.

Như đã báo cáo trước đây, vào tháng 12 năm 2017, Coinbase bị buộc phải ngừng giao dịch bitcoin cash trên cả hai nền tảng ngay sau khi nó bắt đầu, làm hỏng việc ra mắt. Bên cạnh các vấn đề về hoạt động như không có khả năng xử lý tất cả các lưu lượng truy cập vào các vấn đề thanh khoản BCH cụ thể, công ty cũng bị buộc tội bởi nhiều khách hàng về việc cho phép giao dịch nội bộ. Sổ đặt hàng GDAX BCH / BTC chỉ được khôi phục vào ngày 17 tháng 1, chính xác một tuần trước BCH / EUR.

Trình tự ra mắt

Để sự ra mắt này diễn ra suôn sẻ hơn trong thời gian này, GDAX sẽ xử lý quy trình theo cách thức đo lường và từng bước. Đội ngũ sàn giao dịch nói rằng thị trường BCH / EUR đầu tiên sẽ mở ở chế độ "chỉ thông báo" trong thời gian tối thiểu là mười phút trước khi nhập chế độ "chỉ giới hạn" theo sau là chế độ "giao dịch đầy đủ".

Quyết định chuyển thị trường từ chế độ này sang chế độ khác do nhóm GDAX Market Operation thực hiện, cân nhắc đến các yếu tố như tính thanh khoản của sổ đặt hàng và biến động giá cả. Xem xét lại sổ đặt hàng BCH / BTC, ví dụ chúng ta có thể mất 37 phút để chuyển từ chế độ đầu tiên sang thứ hai và một giờ 48 phút nữa để đến giai đoạn cuối cùng.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: coinbase, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.