article image

Chuyển động của Bitcoin trong tuần

Bitcoin

22/01/2018

1912

Kịch tính cao giữa mức giá thấp

Tuần này trong, bitcoin đầy ắp những kịch tính về thị trường chính, luật lệ và Ponzi là ba chủ đề tiêu biểu. Mọi thứ bắt đầu suôn sẻ với câu chuyện hàng đầu đề cập đến thực tế là 80% bitcoin đã được khai thác. Các phương tiện truyền thông truyền thống đã chọn và theo đuổi nó. Sự khen ngợi về mức độ khan hiếm của bitcoin đã không thể ngăn chặn được tình trạng mục nát vì bitcoin bắt đầu trượt dần, kéo phần còn lại của thị trường tiền mã hóa xuống với nó.

Mọi người đều có giả thuyết đằng sau sự sụt giảm khi thấy bitcoin giảm dưới ngưỡng 10,000 USD lần đầu tiên kể từ đầu tháng 12. Đó là khung giá mà nhiều người nghĩ chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy nữa. Các giả thuyết được đưa ra bao gồm các mối đe dọa về việc cấm mã hóa ở Hàn Quốc, các mối đe dọa của Trung Quốc đang thực hiện biện pháp thẳng tay hơn nữa với khai thác bitcoin, dữ liệu lịch sử cho thấy bitcoin luôn đạt hiệu suất tồi tệ trong tháng 1, hoặc thực tế "mua quá mức" bitcoin trong cuộc chạy đua giao dịch tương lai CMECboe tung ra vào tháng trước, và do đó một sự điều chỉnh là cần thiết. Một số người thậm chí còn đổ lỗi cho thị trường đang rơi vào chu kỳ của mặt trăng, có vẻ như là một giả thuyết hay ho như bất kỳ giả thuyết nào.

Xuất phát từ Hàn Quốc

Không thể xem xét lại một tuần của bitcoin mà không nhắc đến Hàn Quốc, câu chuyện phổ biến nhất liên quan đến các quan chức chính phủ lợi dụng kiến thức tiến bộ về hành động điều chỉnh. Đúng vậy, giao dịch nội bộ. Theo Eric Wall, tất cả mọi người dường như đang ở đó, mặc dù nó không đòi hỏi một người bên trong - chỉ đơn giản là khả năng nhận ra cơn bão sắp tới, như các nhà giao dịch tương lai đã làm. Ông lưu ý "có một sự gia tăng bất thường trong các vị thế ngắn vào khoảng ngày 11 tháng 1. Đồng thời, giá đã tăng trở lại trong khoảng 12800-14200." Nói cách khác, thị trường nhìn thì có vẻ bình thường, nhưng các nhà giao dịch tương lai cảm nhận mơ hồ về một cái gì đó đang tích tụ.

Vào Thứ Tư, mỗi tài sản trong top 100 tiền mã hóa hàng đầu đều bị nhuộm đỏ. 24 giờ sau đó và chúng ta trở lại với một loạt màu xanh. Sự không nhất quán lí lẽ này giống như năm 1986 khi Dallas Bobby Ewing xuất hiện trở lại trong phòng tắm sau khi bị giết chết trong phần trước. Theo những lời của Biggie Smalls, tất cả chỉ là một giấc mơ. Giấc mơ này không kéo dài lâu, vào cuối tuần, sự phục hồi của thị trường trôi qua và chúng ta đã trở lại những mức thấp.

Bitcoin suy sụp, Bitconnect sụp đổ

Nếu bitcoiner nghĩ rằng họ đã trải qua thời gian tồi tệ, họ nên suy nghĩ một chút cho những bitconnector. Tất cả những người bị khóa tài sản trong một kế hoạch Ponzi chứng kiến tài sản của mình bị tàn phá dữ dội từ 290 USD một token xuống còn 18 USD. Có thể nói rằng tất cả những ai bị lừa bịp bởi Bitconnect đều đã nhận được một bài học xương máu, nhưng xét theo số lượng nạn nhân đang xếp hàng vào ICO Bitconnect X hoặc Davorcoin - một Ponzi khác - những dấu hiệu không đáng khích lệ.

Để kết thúc những tiêu điểm trong tuần này, có quá nhiều danh sách như thường lệ, còn một câu chuyện khác từ Hàn Quốc cho thấy dịch vụ ngân hàng bình thường có thể sớm được khôi phục lại cho các giao dịch tiền mã hóa, cũng như tỷ lệ sàn giao dịch mới đang mọc lên trong nước. Trong khi lớp phủ của quốc gia châu Á thân thiện với tiền mã hóa nhất tuộc về Nhật Bản, hiện nay ở châu Âu, Belarus đang đưa ra tuyên bố là một bến đỗ mới cho những kẻ trốn lậu thuế qua tiền mã hóa.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.