article image

Coinbase được Cơ quan Quản lý Tài chính Anh cấp giấy phép tiền điện tử

Bitcoin

15/03/2018

1734

Giấy phép tiền điện tử FCA

Sàn giao dịch tiền mã hóa tại San Francisco Coinbase thông báo rằng nó đã được cấp giấy phép tiền điện tử của Cơ quan Quản lý Tài chính Anh (FCA), cho phép công ty phát hành "tiền điện tử" và cung cấp dịch vụ thanh toán. Điều này có nghĩa là Coinbase sẽ phải khớp với hoạt động của các nhà khai thác truyền thống như phân chia các khoản quỹ của khách hàng, trong đó tất cả các khoản phải trả của khách hàng phải được tách ra khỏi các quỹ của công ty và được giữ trong các tài khoản ngân hàng riêng biệt. Hơn nữa, giấy phép của FCA cho phép các công ty dịch vụ tài chính tự do mua bán ở bất kỳ nước thành viên nào của Liên minh Châu Âu với sự ủy quyền tối thiểu khác theo hệ thống hộ chiếu của EU.

"Đối với khách hàng của chúng tôi, điều này cuối cùng sẽ giúp chúng tôi cung cấp trải nghiệm tốt hơn thông qua quan hệ hợp tác mới và sản phẩm dễ sử dụng hơn. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng các khoản tiền của khách hàng luôn an toàn và bản cập nhật này có nghĩa là hoạt động kinh doanh tiền điện tử của chúng tôi có các biện pháp bảo vệ và tiêu chuẩn hoạt động tương đương với các tổ chức tài chính được điều chỉnh khác", Zeeshan Feroz, Giám đốc điều hành của Coinbase Anh bình luận. "Giấy phép tiền điện tử của chúng tôi sẽ mở rộng ra ngoài Vương quốc Anh tới 23 quốc gia trong EU. Chúng tôi tin rằng đây là một bước tiến quan trọng hướng tới cam kết giúp tất cả mọi người có thể tiếp cận tiền mã hóa."

Tăng trưởng gấp 8 lần

Coinbase cũng tuyên bố sẽ hỗ trợ thêm cho Chương trình Thanh toán nhanh hơn (FPS), cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán quen thuộc, liền mạch và nhanh hơn được hỗ trợ bởi tất cả các ngân hàng lớn của Anh. Thay thế cho Khu vực Thanh toán Euro (SEPA) sẽ bắt đầu bằng một thí điểm, chỉ cho phép một số người dùng được quyền lựa chọn để truy cập FPF, nhưng cuối cùng sẽ bắt đầu triển khai cho tất cả khách hàng ở Anh trong vài tuần.

Cuối cùng, công ty sẽ tăng đáng kể nhân lực tại thủ đô của Anh. "Kể từ khi chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ cho người sử dụng châu Âu trong năm 2014, chúng tôi đã thấy không gian má hóa phát triển đáng kể. EU đã tăng trưởng gấp đôi so với bất kỳ thị trường nào khác của chúng tôi vào năm 2017, và Anh Quốc tiếp tục là thị trường lớn nhất của chúng tôi ở đây. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, chúng tôi dự định sẽ phát triển nhóm London của mình gấp 8 lần vào cuối năm nay," ông Feroz, giám đốc điều hành cho biết.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: coinbase, tiền mã hóa, giấy phép

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.