article image

Coinbase bị IRS ép buộc cung cấp thông tin 13,000 khách hàng

Tin tức

27/02/2018

1771

Coinbase đưa ra thông báo của IRS

"Thông báo nhận được từ Coinbase ngày hôm nay," Andreas Antonopoulos tweet, "rằng tài khoản của tôi là một trong số 13,000 tài khoản họ sẽ phải chuyển cho IRS theo lệnh của tòa án. Không ngạc nhiên, tôi biết tôi sẽ ở trong nhóm đó. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi, tôi đã nộp và trả thuế cho thu nhập, lợi nhuận / lỗ bitcoin của mình."

Người dùng Coinbase khôn ngoan sẽ kiểm tra thư mục spam email. Nó có thể là sự khác biệt trong một cuộc kiểm toán tiềm tàng của IRS hoặc tệ hơn. Vào thứ Sáu, sàn giao dịch tiền mã hóa của San Francisco đã thông báo cho hàng ngàn khách hàng, khoảng 13,000 người, tuân theo lệnh tòa án cung cấp cho IRS "ID, tên, ngày sinh, địa chỉ người đóng thuế và hồ sơ giao dịch lịch sử cho một số khách hàng giao dịch cao hơn trong giai đoạn 2013-2015." Tiêu đề của thông báo là Một thông điệp quan trọng từ Coinbase.

Thông báo bắt nguồn từ một cuộc chiến đấu dũng cảm của Coinbase nhằm đáp lại trát đòi hầu tòa cuối năm 2016 của Hiệp hội Thuế Hoa Kỳ "yêu cầu Coinbase đưa ra một loạt các hồ sơ liên quan đến khoảng 500,000 khách hàng của Coinbase. Coinbase đã chiến đấu với lệnh triệu tập tại tòa án nhằm bảo vệ khách hàng của mình và toàn bộ ngành công nghiệp khỏi những cuộc tấn công không chính đáng từ chính phủ."

Hãy cẩn thận

Thật vậy, một trong những phát hiện từ cuộc chiến đó là làm thế nào một số ít người đam mê tiền mã hóa Hoa Kỳ còn bận tâm đến việc giải quyết vấn đề thuế. Cũng có rất nhiều sự mơ hồ về cách mà chính phủ Hoa Kỳ đã phân loại bitcoin nói riêng. Vẫn chưa trôi qua một ngày khi một quan chức có thể thất bại trong việc bôi nhọ đồng tiền phân cấp, từ chối định nghĩa hay giá trị của nó. Điều đó để lại cho một vài bitcoiner cảm giác IRS có con cá lớn hơn và quan trọng hơn để câu.

Điều đó, tất nhiên, cho đến khi các thị trường mã hóa bắt đầu sự bùng nổ liên tiếp của chúng. Không có gì làm thay đổi tâm trí và trái tim của chính phủ như sự giàu có. Đột nhiên, hiện tượng này đang xây dựng được số vốn hóa khá lớn và sự phức tạp. Kết quả là, Coinbase tiếp tục, "Sau một quá trình dài, tòa án đã ban hành một lệnh cho thấy chiến thắng một phần nhưng vẫn đáng kể của Coinbase và khách hàng của Coinbase: lệnh này yêu cầu Coinbase chỉ đưa ra một số loại thông tin hạn chế từ tài khoản của khoảng 13,000 khách hàng."

Tháng kì quặc của Coinbase tiếp tục khi VisaWorldpay đã bị buộc phải làm rõ lý do tại sao các giao dịch trùng lặp lại xuất hiện trên các tài khoản khách hàng. Đây là những loại trải nghiệm người dùng có thể gây rạn nứt vĩnh viễn trong mối quan hệ với khách hàng, và do đó sàn giao dịch chắc chắn đã phải tô đậm và in nghiêng, "Vấn đề này không phải do Coinbase gây ra." Điều tương tự cũng có thể xảy ra với vấn đề thuế, tuy nhiên công ty đã chọn con đường tập trung chống lại sự cải biên sàn giao dịch phân cấp và ngang hàng.

Có rất nhiều thông tin sai lệch liên quan đến việc chuẩn bị thuế và điều kiện đủ. Những người yêu thích được khuyến khích không nên ngại ngần về vấn đề này, đặc biệt là nếu họ đã giao dịch công khai trên các sàn giao dịch tập trung như Coinbase và là người Mỹ. Bất kể ý kiến của một người về đạo đức thuế, IRS có tòa án, cảnh sát và phòng giam về phía nó. Chính phủ các nước có những tưởng tượng đáng ngạc nhiên về hai điều: giết người hàng loạt và thu thuế. Google chuẩn bị thuế tiền mã hóa, lướt qua các diễn đàn và tìm kiếm lời khuyên đáng tin cậy. Tránh bất kỳ ai hoặc tổ chức nào khuyến khích vi phạm luật thuế trừ khi họ sẵn sàng trả tiền phạt và chiếm một buồng giam cho lời khuyên của mình.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: coinbase, IRS

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.