article image

Stratis là gì?

Stratis

26/02/2018

1948

1. Stratis là gì?

Stratis là một nền tảng dựa trên blockchain giúp đơn giản hóa việc phát triển, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng C # trên nền tảng .NET Framework. Stratis sẽ hoạt động như một nền tảng blockchain-như-một-dịch-vụ (BAAS) cho các tập đoàn và tổ chức. Nó sẽ giúp các doanh nghiệp này thực hiện công nghệ blockchain cho các trường hợp sử dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp một cách rất nhanh chóng.

Tầm nhìn của nền tảng Stratis là trở thành một cửa hàng cung cấp tất cả tại một điểm cho tất cả mọi blockchain, chủ yếu trở thành một nền tảng blockchain-như-một-dịch-vụ (BAAS).

Nó là một bản sao mã cốt lõi của Bitcoin, với một vài tính năng nâng cao và viết bằng ngôn ngữ C # thay vì C + +.

2. STRAT là gì?

STRAT là token gốc (hay tiền mã hóa) của nền tảng Stratis.

Vào tháng 7 năm 2016, đã có một ICO của STRAT để tài trợ cho việc phát triển và tiếp thị nền tảng Stratis. Trong ICO này, dự án Stratis đã có thể huy động khoảng 915 bitcoin (trị giá 675,000 USD).

3. Tổng số cung cố định của Stratis

Tổng cộng 98 triệu token STRAT được phân phối sau ICO, và đây là nguồn cung cố định sẽ có sẵn.

- ICO (85.7%): 84 triệu Stratis token được phân bổ cho nhà đầu tư ICO

- Đội Stratis: 8 triệu Stratis token được phân bổ

- Cố vấn và Đối tác: 2 triệu Stratis token được phân bổ

- Chiến dịch Tiếp thị & Tiền thưởng: 4 triệu Stratis token được phân bổ

- Tổng cộng 98 triệu Stratis token

Và dĩ nhiên, vì nó là tiền tệ POS, nên các token mới của Startis sẽ được đúc bởi những người đang sở hữu token Stratis. (Tỷ lệ lạm phát là 0.5% -1% / năm)

4. Stratis sẽ được sử dụng như thế nào trong thế giới thực?

Một số lợi ích của blockchain Stratis sẽ ảnh hưởng đến thế giới thực như sau:

Nghiên cứu Y khoa: Stratis blockchain sẽ cho phép khoa học y khoa giải quyết vấn đề tranh chấp xuất bản và nghiên cứu bằng cách cung cấp một cơ sở dữ liệu hồ sơ không thay đổi. Ở đây, nhà phê bình, nhà nghiên cứu và nhà xuất bản có thể làm việc mà không cần lo lắng về tính hợp pháp của hồ sơ.

Internet of Things: Công việc của ngành công nghiệp như chuỗi cung ứng, vận chuyển, hàng tồn kho và nghề nghiệp có thể bị ảnh hưởng bởi Stratis, đưa mọi thứ vào blockchain được cập nhật theo sự đồng thuận của internet trong thời gian thực. Ví dụ, một khóa thông minh được kích hoạt bởi nền tảng Stratis sẽ cho phép bạn truy cập nơi cư trú AirBnB hoàn toàn tự động mà không có tranh chấp hoặc tương tác của con người.

Nguồn gốc: Nó có nghĩa là xác minh và theo dõi sản phẩm. Khi ngành sản xuất đã trưởng thành, nó cũng dẫn đến giả mạo và mạo danh các sản phẩm gốc. Nhưng một khi các sản phẩm này được đưa vào blockchain Stratis để theo dõi và xác định, vấn đề này sẽ giải quyết.

Fintech: Trong không gian Fintech bầu trời là giới hạn cho Stratis. Trong lĩnh vực này, Stratis có ý định giải quyết các vấn đề như bản giao kèo tin tưởng, trộm danh tính, quản lí danh tính, quản lý thanh toán hoặc tuân thủ KYC bằng cách tận dụng công nghệ blockchain.

Danh tính Stratis: Ứng dụng danh tính Stratis có thể được sử dụng để quản lý nhận dạng dựa trên blockchain hiệu quả và giảm rất nhiều công việc thừa từ cơ bản. Nó có thể được sử dụng bởi các công ty để xác minh bối cảnh hoặc các dịch vụ đòi hỏi sự tuân thủ của KYC và mỗi lần trong trường hợp sử dụng này, người dùng sẽ chịu trách nhiệm về dữ liệu của họ.

5. Stratis vs Ethereum

 

Ethereum

Stratis

Hợp đồng thông minh

Chuỗi bên

Không

Ngôn ngữ hợp đồng thông minh

Solidity

C # và .NET

Giao thức

Bằng chứng công việc

Bằng chứng cổ phần

Ngày phát hành

30-7-2015

9-8-2016

Phương thức ra mắt

Bán trước

ICO

Công dụng

Hợp đồng thông minh, Tiền kỹ thuật số

Tiền kỹ thuật số, Phát triển, Kiểm tra, Triển khai nền tảng

Tiền mã hóa

Ether

STRAT

Thời gian khối

12-14 giây

60 giây

SegWit

Chưa sẵn sàng

Sẵn sàng

Khả năng mở rộng

Nguồn cung đang lưu thông

92,312,229 ETH

98,416,498 STRAT

Vốn hóa thị trường

23 tỷ USD

897 triệu USD

 

6. Làm thế nào để mua tiền mã hóa Stratis?

- Mua Stratis từ Changelly

- Mua Stratis từ Shapeshift

- Mua Stratis từ sàn giao dịch

Dưới đây là danh sách các sàn giao dịch mã hóa đáng tin niêm yết Stratis:

- Binance

- Bittrex

- Livecoin

- Cryptopia

7. Tùy chọn ví Stratis

Stratis một tiền mã hóa tương đối mới đó là lý do tại sao nó không có nhiều lựa chọn ví. Nhưng để hỗ trợ người chấp nhận sớm, có một vài lựa chọn tốt để lưu trữ nó.

Sau nhiều nghiên cứu, những chiếc ví này là tốt nhất:

StratisX Wallet

Đây là ví máy tính để bàn chính thức của nhóm phát triển Stratis. Nó có tất cả các tính năng để sử dụng Stratis an toàn, và cũng cho phép đặt cọc token Stratis. Đây là một chiếc ví nhẹ mà không phải tải về một blockchain đầy đủ.

Stratis Electrum Wallet

Đây là bản sao chính thức của ví điện tử Bitcoin Electrum của nhóm Stratis. Nó cũng là một chiếc ví máy tính để bàn nhẹ không phải tải blockchain. Dễ dàng thiết lập và sử dụng trong các giao dịch hàng ngày. Nhưng nó không hỗ trợ đặt cọc các token Stratis. Nó có sẵn trên hệ điều hành Linux, Windows và Mac.

Ledger Nano S

Hiện tại, chỉ có ví của phần cứng Ledger Nano S hỗ trợ lưu trữ Stratis. Nano S rất dễ sử dụng. Nó không thể được sử dụng để đặt cọc Stratis, nhưng nó sẽ giữ an toàn token của bạn. Hiện tại, với Ledger Nano S, bạn có thể bảo vệ Stratis, Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin, Zcash, Ripple và Dash. Monero cũng sẽ sớm ra mắt.

Bạn có thể mua Stratis từ bất cứ nơi nào và sau đó chuyển nó đến địa chỉ Ledger của bạn.

Đây là cách an toàn nhất để bảo vệ an toàn các token Stratis của bạn.

Ví Breeze

Breeze là ví được chờ đợi nhất bởi những người yêu Stratis. Đây là một chiếc ví trong tương lai sẽ hỗ trợ Bitcoin và Stratis, và sẽ cung cấp sự trao đổi liên tục giữa hai tiền mã hóa. Ngoài ra, nó đã tích hợp vào Tumbelbit, có nghĩa là giao dịch thông qua các nút ví breeze sẽ được ẩn danh. Phiên bản ban đầu của ví Breeze sẽ không hỗ trợ đặt cọc các token.

Hiện tại, phiên bản beta của ví Breeze đang có sẵn trên testnet.

Nguồn tổng hợp

tag: stratis

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.