article image

Nhà sản xuất Pháp Archos tung ra ví tiền mã hóa cứng

Bitcoin

24/02/2018

1895

Sự cạnh tranh của ví phần cứng đang dâng cao

Sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng là một ngành kinh doanh khốc liệt. Cạnh tranh rất gay gắt, lợi nhuận ít, và vòng đời sản phẩm có thể ngắn. Phụ kiện năm ngoái phải có sẽ nằm trong gian hạ giá năm nay; chỉ cần hỏi Snap máy quay phim Spectacles của họ. Archos là một công ty của Pháp đang phát triển thiết bị điện tử trong nhiều năm, với trọng tâm là các máy nghe nhạc cầm tay. Nó cũng tạo ra các sản phẩm khác nhau từ máy bay không người lái đến xe tay ga và thậm chí có một loạt các điện thoại thông minh. Mini Safe-T sẽ là cuộc tấn công đầu tiên của nó vào thế giới của tiền mã hóa.

Thiết bị này, dự kiến sẽ bắt đầu được vận chuyển vào tháng 6, không phải là loại thanh lịch nhất, nhưng với một chiếc ví tiền mã hóa, chức năng sẽ đánh bại được kiểu dáng. Nhiều tính năng trên ví phần cứng phổ biến như Ledger Nano được tìm thấy ở đây, bao gồm khả năng tạo ra một khóa riêng và hỗ trợ cho một loạt các loại tiền tệ. Bitcoin, bitcoin cash, ethereum, litecoin, zcash sẽ được hỗ trợ và sẽ còn nhiều hơn nữa. Thiết bị này cũng có thể được sử dụng để thêm một lớp bảo mật bổ sung vào ví của bên thứ ba như Mycelium.

French Manufacturer Archos Launches a Cryptocurrency Hardware Wallet

Sản xuất trong công ty

Không hiếm trường hợp các nhà sản xuất phần cứng dán nhãn hiệu của họ vào những sản phẩm đã được sản xuất ở những nơi rẻ tiền khác - thường là ở Trung Quốc. Trong khi Archos đã làm điều đó trong quá khứ, nó khẳng định rằng Safe-T mini được phát triển hoàn toàn trong công ty. Thông cáo báo chí (tiếng Pháp) giải thích rằng thiết bị sẽ có màn hình OLED, kết nối USB, và khả năng tương thích với tất cả các hệ điều hành chính. Để tung ra chiếc ví, Archos đã hợp tác với Domraider, một công ty blockchain đã huy động được 45 triệu USD thông qua một ICO năm ngoái. Là một phần của thỏa thuận, một ấn bản mang nhãn hiệu Domraider của ví sẽ được tạo ra, với 50 € token DRT được gửi vào.

Sự xâm nhập của Archos vào lĩnh vực tiền mã hóa có thể được coi như là bằng chứng của sự hấp dẫn không thể cưỡng lại được của mã hóa. Một lần nữa, với các công ty như AppleAmazon hiện đang sản xuất phần cứng âm thanh riêng của họ - và Spotify với tin đồn sẽ tham gia cùng họ - sự đa dạng hóa của Archos có thể đơn giản chỉ là một chiến lược sống còn.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ví kỹ thuật số

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.