article image

Giáng sinh này ví da thông thường bị thế chỗ bởi ví kỹ thuật số

Công nghệ blockchain

20/12/2017

2201

Mùa lễ này, các mô hình mua sắm cho thấy những dấu hiệu rằng các loại tiền mã hóa đã trở thành một phần của nền kinh tế chủ đạo. Doanh thu của ví da, một món quà phổ biến trong mùa lễ hội đang giảm. Người mua hàng quan tâm nhiều hơn đến ví điện tử để lưu trữ số tiền mã hóa và token ngày càng nhiều của họ.

Bảo vệ không gian ảo

Nếu danh sách điều ước của bạn bao gồm một ví tiền chặn RFID (công nghệ nhận dạng đối tượng bằng sóng vô tuyến) phổ biến bằng da thật chính hãng, có lẽ thay vào đó bạn nên đi theo con đường kỹ thuật số. Ví điện tử cung cấp một cấp độ an ninh và khả năng quản lý tài chính mới. Tất cả tài sản kỹ thuật số và tài khoản của bạn - từ tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ đến token mã hóa - có thể được quản lý an toàn bằng điện tử trong ví kỹ thuật số. Mặt khác, ví tiền RFID là một xu hướng hot được thúc đẩy bởi an ninh giả. Theo các chuyên gia về an ninh mạng tại csoonline.com, không có vụ trộm nhận dạng hoặc thẻ tín dụng RFID nào từng được báo cáo.

Ví kỹ thuật số đang di chuyển lên Blockchain để làm cho hoạt động tài chính của bạn chống lại trộm cắp và gian lận. Ví điện tử ít bị mất - trừ khi bạn đánh mất chìa khóa cá nhân và thậm chí kể cả vậy chúng vẫn có thể được phục hồi - và khó để ăn cắp hơn. Mặc dù chúng không hoàn toàn miễn nhiễm với tội phạm trên mạng, những tên trộm và gian lận trực tuyến để lại dấu vết số trong sổ cái Blockchain, nơi chứa càng ngày càng nhiều ví điện tử. Mỗi giao dịch được lưu trữ trên một sổ cái kỹ thuật số minh bạch và có thể theo dõi giúp dễ dàng hơn để bắt tội phạm mạng theo dấu vết số của chúng.

Bread, một trong những ví điện tử kỹ thuật số đầu tiên, đã đi xa hơn nữa bằng cách hoạt động như một ứng dụng di động thực sự phân quyền. Ví điện tử này không hoạt động từ một dịch vụ web như đối thủ CoinbaseBlockchain.info của nó, thay vào đó là giao dịch trực tiếp với Blockchain thông qua một thiết bị di động, giảm nguy cơ hỏng hệ thống.

Rất nhiều ví điện tử miễn phí. Trao cho người thân yêu một số token mã hóa từ một ví kỹ thuật số ICO là một ý tưởng quà tặng mới mẻ với tiềm năng tăng trưởng tương lai của giá trị các token. Rất nhiều các ví mã hóa mới đang cạnh tranh về lệ phí giao dịch, phần thưởng và quyền lợi của giao dịch tiền mã hóa.

Một cách để ví kỹ thuật số tạo ra sự khác biệt là bằng cách biến thành một cửa hàng dịch vụ tài chính một cửa. Bread (trước đây là 'Bread wallet') là ví số kỹ thuật số đầu tiên lưu trữ và giao dịch tất cả các tiền mã hóa chính và các token tương thích với ERC20. Ngoài vai trò một ví tiền mã hóa, Bread đang phát triển thành một tổ chức tài chính kỹ thuật số được phân cấp hoàn chỉnh.

Ví Bread

Với hơn 1.300 tiền mã hóa hiện có sẵn, việc tặng một ví điện tử chỉ giữ Bitcoin cũng tương tự như việc mua một chiếc ví chỉ có một ngăn đựng thẻ tín dụng hoặc không có chỗ cho hóa đơn. Ví thông minh như Bread đang trở thành chiếc ví tiền mã hóa đa năng. Với hơn 800 token đã được phát hành cho đến nay thông qua ICO, nhu cầu đối với ví mã hóa có thể lưu trữ và giao dịch chúng đang tăng cao.

Giới hạn tiếp theo của ví kỹ thuật số là thêm nhiều dịch vụ tài chính khác để quản lý tiền tệ và tiền mã hóa. Bread đã chuyển sang các dịch vụ tài chính. Ngày nay, 750.000 người sử dụng tiền tệ kỹ thuật số tại hơn 140 quốc gia sử dụng ví điện tử Bread. Dịch vụ bao gồm tiền gửi trực tiếp, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, cho vay P2P, ủy thác và quản lý danh mục đầu tư. Ví điện tử hiện đang bổ sung thêm phần thưởng, một tính năng tiếp thị phổ biến giữa các ngân hàng.

Ví ảo và phần thưởng

Lí do cuối cùng và tốt nhất là khi ví da mòn rách sau một hoặc hai năm, ví điện tử ICO cung cấp tài sản tài chính với tiềm năng tăng giá theo hình thức token. Phần thưởng dưới hình thức của nhiều token hơn là một thành phần không thể thiếu của hầu hết các ICO. Giống như ngân hàng và hãng hàng không, ví điện tử có thể phát triển khách hàng lặp lại thông qua các phần thưởng lòng trung thành, một mô hình gần đây được Bread áp dụng. Là nhà đầu tư / chủ sở hữu, chủ nhân các token cũng được khuyến khích tham gia vào các hoạt động quảng cáo gia tăng kinh doanh và mở rộng ra là giá trị token của họ.

Bread đã quyết định cung cấp một vài phần của riêng mình. Ví tiền mã hóa đã tung ra một ICO được gọi là Bread token hay BRD. Phần thưởng Bread trên thực tế là các Bread token đã được phân phối qua ICO của Bread.

Tiện ích của Bread token sẽ mở rộng theo thời gian và bao gồm quyền truy cập độc quyền vào các tính năng và các đặc quyền khác nhau. Điều này bao gồm mức chiết khấu 'lớn' khi giao dịch bằng Bitcoin hoặc Ethereum. Không giống như hầu hết các chương trình thưởng, phần thưởng Bread hay Bread token không bao giờ hết hạn. Sau ICO, các Bread token cũng có thể kiếm được bằng cách tham gia vào các cuộc khảo sát thị trường hoặc quảng cáo Bread trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Không phải là quá muộn để tặng một số Bread token nhưng nếu bạn bỏ lỡ ICO bạn sẽ cần phải có được chúng thông qua một chương trình khen thưởng hoặc trên sàn giao dịch. Đợt bán trước coin kỹ thuật số Bread trị giá 12 triệu USD đã bán hết sau bốn ngày. ICO chính thức được tài trợ đầy đủ vào ngày ra mắt của nó, ngày 16 tháng 12, và bán thêm số Bread token trị giá 20 triệu USD nữa. Không giống như IPO truyền thống hoặc vốn mạo hiểm, các nhà đầu tư không phải đợi để bán hoặc phân phối các token ICO, vì vậy chúng vẫn có thể xuất hiện trong món quà lễ hội của bạn.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ví kỹ thuật số, Bread

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.