article image

Cập nhật về Metropolis Ethereum từ cuộc họp các nhà phát triển Core

Altcoin

28/08/2017

2179

Thông báo mới đây về việc nâng cấp Metropolis đã đẩy giá Ethereum lên trên mức 325 USD một lần nữa. Tuy nhiên, rất nhiều câu hỏi đã xuất hiện về bản chất của fork, liệu nó có tạo ra một loại tiền mã hóa mới hay không và Kỷ Băng Hà của Ethereum.

Một tuyên bố từ nhóm phát triển core đã làm rõ một số câu hỏi của người dùng và đưa ra lộ trình cụ thể hơn cho hard fork Metropolis.

Không chỉ một mà là hai fork

Thông báo đầu tiên về hard fork bao gồm khả năng nó sẽ xuất hiện vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, thông báo mới nhất chỉ ra rằng hard fork sẽ thực sự được chia thành hai hard fork - ByzantiumConstantinople.

Phần Byzantium của Metropolis đang được chuẩn bị. Các tiêu chuẩn cho chi phí khí gas sẽ được hoàn thành trong 7-10 ngày tiếp theo, và một khi các client đã hoàn thành việc thực hiện đề xuất cải thiện Ethereum (EIP) Byzantium, fork sẽ được lắp đặt trên mạng thử nghiệm Ropsten sẽ chạy trong hai đến bốn tuần.

Số khối của fork sẽ xuất hiện sau khối 4,3 triệu vào ngày 22 Tháng 9 và trước khối 4,4 triệu vào ngày 27 tháng 10.

Cập nhật về Kỷ Băng Hà

Tăng thời gian khối (thường được gọi là Kỷ Băng Hà Ethereum - 'Ethereum Ice Age') sẽ được triển khai theo mức độ tăng dần. Cụ thể như sau:

- 23 giây ở hiện tại (khối 4,2 triệu)

- 30 giây vào ngày 22 tháng 9 (khối 4,3 triệu)

- 39 giây vào ngày 27 tháng 10 (khối 4,4 triệu)

Thử nghiệm Metropolis

Nhóm thử nghiệm Metropolis đã được tăng số lượng từ ba lên bảy để tăng tốc quá trình thử nghiệm. Hiện tại nhóm nghiên cứu đang làm việc để hoàn thành phân tích chi phí khí đốt. Các client như ParityGeth đã triển khai phần lớn các EIP sẽ đi vào hard fork Byzantium.

Cùng với tiến trình của Byzantium, đội ngũ phát triển core sẽ tiếp tục đưa ra các cập nhật mới nhất.

Nguồn cointelegraph

tag: ethereum, phiên bản metropolis của ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.