article image

Hệ thống xử lý thanh toán Bitcoin BitPay sẽ hỗ trợ SegWit2x

Bitcoin

28/08/2017

2458

BitPay, hệ thống xử lý thanh toán tự động cho Bitcoin cho phép các thương nhân trên mạng chấp nhận bitcoin, vừa thông báo hỗ trợ SegWit2x thông qua blog của công ty.

Bản tuyên bố chỉ ra rằng nền tảng BitPay sẽ vẫn đồng bộ với chuỗi chiếm đa số của Bitcoin. Dựa trên tín hiệu của các thợ đào với SegWit2x, BitPay cho rằng tăng việc kích thước khối sẽ xảy ra và do đó phải có sự chuẩn bị. Nhà sáng lập Stephen Pair nói:

"Chúng tôi cần một Blockchain đóng vai trò như một trụ cột. Blockchain đó phải an toàn và tài sản của nó phải có tính thanh khoản. Mạng lưới trụ cột cũng phải có tính sẵn sàng cao. Yêu cầu về tính sẵn sàng cao này có nghĩa là chúng tôi phải đồng bộ với chuỗi chiếm đa số hashrate. Sản xuất khối trên chuỗi chiếm thiểu số của Bitcoin sẽ không nhất quán, và nó có thể ngừng hoạt động nếu không có các biện pháp khẩn cấp. Sự gián đoạn dịch vụ như vậy là không thể chấp nhận được đối với chúng tôi và người dùng của chúng tôi. "

Thông báo cũng thừa nhận rằng nền tảng Bitcoin Core không chấp nhận SegWit2x.

Core vs thợ đào?

Cuộc tranh luận nội bộ giữa Bitcoin Core và các thợ đào đã phát triển đến mức cao trào, với việc các ví như Bitwala hiện từ chối hỗ trợ Hiệp định New York (NYA) cho SegWit2x.

Tuy nhiên, các ví như Breadwallet đã tỏ rõ ý định đi theo chuỗi chiếm đa số như BitPay.

Nếu SegWit2x kích hoạt và tăng kích thước khối, theo NYA, những vấn đề liên quan đến Bitcoin vẫn sẽ phải chờ để được xác định. Cho dù nó kết thúc bằng một giải pháp 'ba Bitcoin' hay được chấp nhận vẫn mang một tia rủi ro và sẽ tiếp tục cản trở xu hướng tăng và ổn định của giá.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, Bitpay, segwit2x

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.