article image

Cập nhật thị trường: Giá tiền điện tử hồi phục sau ba ngày mất mát

Altcoin

10/05/2018

2144

Thị trường Bitcoin Cash chứng kiến mức tăng 4% hôm nay

Tiền điện tử đã mất giá trị trong 72 giờ qua nhưng đang bắt đầu hồi phục tại thời điểm báo cáo. Hiện nay trong số 1,595 tài sản kỹ thuật số khác nhau, toàn bộ vốn hóa thị trường tiền điện tử là khoảng 437 tỷ USD ngày hôm nay với 22 tỷ USD trong khối lượng giao dịch 24 giờ. Thị trường Bitcoin Cash ngày hôm nay tăng hơn 4 phần trăm và đã tăng 14.3 phần trăm giá trị trong bảy ngày qua. Khối lượng giao dịch BCH trong phiên giao dịch ngày 9 tháng 5 là khoảng 1.2 tỷ USD trong 24 giờ qua. Năm sàn giao dịch hàng đầu giao dịch BCH nhiều nhất hiện nay là Okex, Upbit, Bithumb, Bitfinex Huobi. Xét về giá so với giá trị Bitcoin Core, BCH có giá trị Ƀ0,1770 tại thời điểm viết và đã dần dần tiếp cận phạm vi Ƀ0.2. BTC nắm giữ 35% giao dịch BCH của ngày hôm nay và tiếp theo là tether (USDT 22.8%), KRW (20%), USD (17%) và euro (1.3%).

Markets Update: Cryptocurrency Prices See Relief After Three Day Losses

Bitcoin Cash (BCH) ngày 9 tháng 5 năm 2018.

Các chỉ số kỹ thuật

Nhìn vào biểu đồ cho thấy các nhà đầu cơ giá lên BCH đang cố gắng để vượt qua kháng cự trong thời điểm hiện tại. Biểu đồ 4 giờ cho thấy hai đường xu hướng SMA vẫn có khoảng cách khá lớn giữa đường SMA 100 và đường SMA 200. Đường SMA 100 ngắn hạn cũng nằm trên đường SMA 200 cho thấy đường kháng cự có thể nằm ở phía trên. MACd đang giảm dần về hướng nam vào lúc này trong khi chỉ báo Sức mạnh Tương đối đang giữ quanh mức 55 cho thấy sự củng cố hình thành.

Markets Update: Cryptocurrency Prices See Relief After Three Day Losses

Bitfinex thị trường BCH / USD vào ngày 09 tháng 5 năm 2018.

Bollinger Bands cực kỳ chặt chẽ trong các phiên giao dịch trong ngày khi một sự đột phá có thể sắp xảy ra. Nhìn vào các đơn đặt hàng cho thấy rằng các nhà đầu cơ giá lên có một số ngưỡng kháng cự mạnh lên tới 1,700 USD ở phía trước, và sau đó một lượng lớn các lệnh bán khác nằm trong khoảng từ 1,750 USD – 1,850 USD. Nếu mọi thứ trở nên tồi tệ hơn thì nền tảng có thể được tìm thấy ở mặt sau từ hiện tại đến 1,550 USD. Một sự phá vỡ dưới 1,550 USD sẽ dẫn đến một sự dừng chân vững chắc khoảng 1,460 USD. Tại thời điểm này không giống như nhà đầu cơ giá xuống sẽ chiếm vị thế bất cứ lúc nào sớm.

Các tiền điện tử hàng đầu hôm nay

Nhìn chung, thị trường tiền điện tử đang hoạt động khá tốt trong ngày hôm nay. Nhìn vào đánh giá thị trường cho thấy thị trường Bitcoin Core (BTC) tăng 1.4% và 1.99% trong tuần qua. Hiện tại, một BTC đang giao dịch với giá 9,343 USD và có khối lượng giao dịch 24 giờ khoảng 7.2 tỷ USD. Ethereum (ETH) là coin có vốn hóa thị trường lớn thứ hai và giá trị của nó là trung bình khoảng 754 USD cho mỗi ETH. Ripple (XRP) giảm hôm nay khoảng 0.53% và 5.2% trong 7 ngày qua. Một XRP được giao dịch ở mức 0.80 USD cho mỗi coin. Cuối cùng, vị trí số năm dưới BCH là EOS giảm 1.9 phần trăm ngày hôm nay và có giá 17.91 USD mỗi token.

Markets Update: Cryptocurrency Prices See Relief After Three Day Losses

Vốn hóa thị trường tiền điện tử thông qua Satoshi Pulse vào ngày 9 tháng 5 năm 2018.

Tâm lý thị trường vẫn lạc quan

Trong tuần qua, hầu hết các đồng tiền điện tử đã chứng kiến một số suy giảm tiêu cực nhưng rất nhiều thương nhân đều lạc quan rằng tháng này sẽ là một bước ngoặt.

Markets Update: Cryptocurrency Prices See Relief After Three Day Losses

Dữ liệu từ ba năm trước ngay trước Hội nghị đồng thuận và biểu đồ năm nay khiến Tom Lee nghĩ rằng BTC sẽ tăng 70% trong tuần tới.

Gần như mỗi năm trong bốn năm qua ngay trước hội nghị đồng thuận ở New York giá BTC và các giá trị tiền điện tử khác đã tăng đáng kể. Cố vấn tài chính Fundstrat Tom Lee cho rằng điều tương tự có thể xảy ra trong sự kiện vào giữa tháng 5 cho biết BTC và các tài sản kỹ thuật số khác có thể sẽ tăng nhanh hơn 70%. Ngay cả sau ba ngày giá trị sụt giảm, tâm lý thị trường vẫn còn lạc quan.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền điện tử

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.