article image

Tóm tắt Bitcoin Thứ năm: Người hỗ trợ Bitcoin có thể là Bộ trưởng Tư pháp NY tiếp theo

Bitcoin

11/05/2018

1767

Người hỗ trợ Bitcoin cho Bộ trưởng Tư pháp NY

Một người ủng hộ bitcoin muốn thay thế Bộ trưởng Tư pháp (AG) New York Eric Schneiderman, người vừa từ chức sau khi bốn người phụ nữ phàn nàn về bạo lực thể xác không được đồng ý do ông ta gây nên. Manny Alicandro đã tuyên bố vị trí ứng cử viên của mình trên đảng Cộng hòa. Ông là một luật sư thị trường chứng khoán, cựu diễn viên hài, và một người đam mê bitcoin như Wall Street Journal đưa tin.

Alicandro hy vọng chiến dịch của mình sẽ làm nổi bật quy định khắc nghiệt hiện tại của bitcoin. Ông nói rằng ông muốn thấy các quy tắc nhẹ hơn cho các doanh nghiệp tiền điện tử, cho rằng Bitlicense đang làm tổn thương công việc và ngăn chặn sự đổi mới. Ông phục vụ như một cố vấn cho một số startup blockchain và là một nhà đầu tư nhỏ trong bitcoin và một số tiền điện tử khác. Báo cáo cho biết thêm rằng ứng cử viên AG hiện đang kiểm tra xem chiến dịch của mình có thể chấp nhận quyên góp bằng bitcoin hay không.

Canaan tìm kiếm IPO 1 tỷ USD tại Hồng Kông

Canaan, công ty Trung Quốc đằng sau thiết bị phần cứng Avalon sản xuất chip và thiết bị khai thác ASIC, hiện đang có kế hoạch triển khai IPO tại Kong Kong và huy động lên tới một tỷ USD. Như đã báo cáo trước đây, công ty cũng đang chú ý đến thị trường IPO của Mỹ, nhưng hiện tại đã bỏ qua lựa chọn này theo những người quen thuộc với vấn đề được trích dẫn bởi tờ South China Morning Post.

Warren Buffett sản xuất phần cứng khai thác Bitcoin?

Warren Buffett, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway, gần đây đã tấn công bitcoin bằng cách nói rằng tiền điện tử là "có lẽ là chất độc chuột nhân đôi lên" cùng với những điều khác. Do đó, có lẽ ông sẽ rất ngạc nhiên khi biết mình có liên quan với nó theo một cách nào đó. Theo báo cáo từ Canada, Climate Solutions TMI, một công ty con của Berkshire Hathaway, đã bắt đầu sản xuất “thiết bị đào tiền điện tử di động” cho công ty Kelvin Emtech có trụ sở tại Montreal.

Những “thiết bị đào di động” này là các thùng chứa có hệ thống thông gió chuyên dụng cần thiết để giữ 1.200 máy mát mẻ bên trong một hộp kim loại. Chúng được cho là có thể triển khai ở bất kỳ nơi nào trên thế giới trong hai ngày, mỗi cái tiêu thụ 2 MW điện và có thể tạo ra khoảng 1 triệu USD doanh thu tiền điện tử mỗi tháng. “Chúng tôi muốn nó được vận chuyển dễ dàng bằng xe tải, thuyền hoặc tàu hỏa. Mục tiêu không phải là để di chuyển chúng mọi lúc, mà là để loại bỏ các vấn đề tiếp cận với điện. Chúng tôi muốn mang những thiết bị đào tiền điện tử này gần nhất có thể với các nhà máy thủy điện và những vùng xa xôi nơi Hydro-Québec có điện dư để bán,” Fooad Nejad của Kelvin Emtech giải thích. “Chúng tôi có thể phục hồi từ 80 đến 97% nhiệt được tạo ra. Các thùng chứa có thể được đặt gần các nhà kính cần sa hoặc các trung tâm cộng đồng và được cung cấp miễn phí cho các đối tác. Nó giống như nói, 'Tôi gãi lưng cho bạn, bạn gãi lưng cho tôi',” ông nói thêm. Công ty cũng tin rằng đơn đặt hàng này sẽ tạo ra khoảng 200 việc làm trong khu vực.

Amana Capital thêm CFD tiền điện tử

Amana Capital, một nhóm dịch vụ tài chính Trung Đông, là môi giới giao dịch trực tuyến mới nhất để thêm các hợp đồng dựa trên tiền điện tử (CFD). Công ty giải thích nó đã hành động do "nhu cầu tăng đối với tiền điện tử." Trong giai đoạn đầu tiên, Amana sẽ cung cấp cho khách hàng của mình tùy chọn giao dịch BTC, ETH, LTC XRP trên nền tảng MetaTrader 5 của mình, với các tiền điện tử bổ sung được hứa hẹn được thêm vào trong tương lai.

Ahmad Khatib, Giám đốc điều hành của Amana Capital, cho biết: “Tạo ra tiền điện tử cho các nhà giao dịch CFD trên toàn thế giới phù hợp với nhiệm vụ chiến lược của chúng tôi để đa dạng hóa hơn nữa các cung cấp và dịch vụ tài chính của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc thâm nhập vào thị trường tiền điện tử là một động thái mang tính chiến lược thúc đẩy nỗ lực của mình vào thời điểm đó.”

Blox phát hành “Quickbooks for Crypto”

Blox.io, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Tel Aviv trước đây gọi là Coindash, đã thông báo ra mắt Blox Business - một giải pháp doanh nghiệp để quản lý, theo dõi và báo cáo tài sản mã hóa. Các nền tảng mới đã được sử dụng bởi một số liên doanh như eToro, Wings, CIVIC, Coinsilium, Aeternity, Chainlinker capital, Startup Token và những cái tên khác. Nó có tính năng tích hợp với nhiều sàn giao dịch và tài khoản ví để các công ty sẽ có thể có một bảng điều khiển duy nhất với tất cả các cổ phần tiền điện tử của họ ở một nơi. Giải pháp này giúp các giám đốc điều hành quản lý sổ sách và tài chính của họ bằng cách theo dõi những thứ như dòng tiền, thanh toán và tiền lương.

Bitcoin in Brief Thursday: Bitcoin Supporter Might Be Next NY Attorney General

CEO Dash bị hack

Tin tặc tiếp tục nhắm mục tiêu nạn nhân trong không gian tiền điện tử và nạn nhân mới nhất được tiết lộ là Giám đốc điều hành của Dash Core, Ryan Taylor. Theo một thông báo của nhóm, tài khoản Twitter, tài khoản LinkedIn và thẻ SIM điện thoại di động cá nhân của ông đều đã bị đột nhập. Sau một vài giờ đăng tải những thứ vô nghĩa, Taylor đã lấy lại quyền kiểm soát tài khoản Twitter của mình. Tuần trước đã báo cáo rằng tin tặc đã chiếm đoạt tài khoản Twitter chính thức của Vertcoin.

Bitcoin trên The Late Show

Với đồng tiền điện tử giờ đây xuất hiện thường xuyên trên các chương trình nổi tiếng như Thung lũng Silicon của HBO, không hẳn là điều thú vị khi thấy bitcoin trên TV nhưng đây vẫn là cơ hội tốt để tiếp cận đối tượng rộng hơn. The Late Show với Stephen Colbert gần đây đã mời đồng sáng lập Reddit Alexis Ohanian, người đã nói về sự hứa hẹn của bitcoin trong việc bảo vệ của cải khỏi sự lạm dụng của chính phủ.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.