article image

Chương trình thí điểm thanh toán XRP cắt giảm 40-70 phần trăm chi phí

Altcoin

11/05/2018

2133

Startup sổ cái phân phối Ripple công bố kết quả của các chương trình thí điểm xRapid của nó vào thứ năm.

Báo cáo tập trung vào đề nghị cung cấp của công ty tập trung xung quanh tiền điện tử XRP, nói rằng các chương trình thí điểm tiết kiệm đáng kể về chi phí cũng như thời gian giao dịch tổng thể. Công ty đã công bố một số quan hệ đối tác trong những tháng gần đây với các công ty thí điểm xRapid cũng như xCurrent, một chương trình khác không sử dụng XRP.

Người đứng đầu sản phẩm Asheesh Birla nói với CoinDesk rằng công ty đã xem xét bảy dự án thí điểm, cho thấy kết quả khá giống nhau. Kết quả là, công ty startup tổng hợp dữ liệu vào việc tiết kiệm 40-70 phần trăm phát hành trong báo cáo của mình vào thứ năm. Ông cũng lưu ý rằng các giao dịch qua biên giới chỉ mất vài phút, so với một vài ngày đối với các khoản thanh toán truyền thống của loại đó.

Các nền tảng thí điểm xRapid công nhận tốc độ đó, ông nói thêm "họ như kiểu "Wow, toàn bộ điều này xảy ra chỉ trong vài giây," và điều đó không thể xảy ra do cách hệ thống tài chính truyền thống hiện tại hoạt động."

Trong khi các giao dịch từ một tổ chức tài chính này đến một tổ chức tài chính khác mất vài phút, phần thực sự liên quan đến sổ cái XRP chỉ mất vài giây, Birla nói. Phần lớn thời gian đã được gây ra bởi các tổ chức chuyển đổi tiền truyền thống sang XRP và trở lại thông qua sàn giao dịch địa phương.

Hiện tại, Ripple có kế hoạch tập trung vào việc chuyển từ các chương trình thí điểm sang các bản phát hành toàn diện, ông nói, mặc dù chưa có thời gian cụ thể cho các kế hoạch đó.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục thí điểm và đang nỗ lực để đưa ra những bước cuối cùng trên sản phẩm. Bước tiếp theo là chuyển những khách hàng đó từ thí điểm sang sản xuất", Birla giải thích thêm:

"Với các sản phẩm tài chính và các khoản thanh toán, không có Thung lũng Silicon ‘di chuyển nhanh và phá vỡ mọi thứ’, chúng tôi thực sự phải đảm bảo rằng đã sẵn sàng từ quan điểm bảo mật, từ quan điểm tuân thủ."

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ripple, xrp

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.