article image

Uphold thêm tùy chọn Mua và Bán cho XRP của Ripple

Altcoin

29/03/2018

1991

Công ty startup thanh toán kỹ thuật số Uphold đã thông báo rằng họ đã thêm hỗ trợ cho tiền mã hóa XRP của Ripple.

XRP tham gia vào danh sách tiền tệ và tiền mã hóa hiện tại của Uphold mà có thể được mua hoặc giao dịch, cùng với bitcoin, ethereum bitcoin cash, và những loại khác, đã có trên menu.

Theo phó chủ tịch J.P. Thieriot, động thái này theo sau một cuộc thăm dò Twitter vào đầu tháng này cho thấy XRP là token được mong muốn nhất, chiếm 51% của hơn 12.000 phiếu bầu. Nó cũng đi kèm theo một khoản đầu tư 57.5 triệu USD từ Greg Kidd, giám đốc quản lí rủi ro của Ripple hồi tháng 1, và Uphold mua lại nền tảng thương mại di động Cortex MCP một tháng sau đó.

Uphold đang làm việc với sự tích hợp XRP trong khoảng một tháng, ông Thieriot đã giải thích:

"Nói chung chúng tôi phải tìm các đối tác có thể cùng thương mại, với hệ thống của chúng tôi, [vì] chúng tôi không có sổ đặt hàng nội bộ. Chúng tôi phải tạo ra sự hội nhập với một bên thứ ba. Trong trường hợp XRP, nó là một blockchain hoàn toàn mới - không giống như việc thêm một token ERC-20, điều này tương đối đơn giản đối với chúng tôi".

XRP có thể được giao dịch mà không bị tính phí, và có thể được trao đổi hoặc sử dụng trong các giao dịch qua các dịch vụ hiện có của Uphold. Chúng bao gồm 7 loại tiền tệ và 23 loại tiền tệ, 4 loại kim loại quý.

Theo Uphold, giai đoạn tiếp theo sự hỗ trợ liên quan đến việc tích hợp với mạng lưới Ripple, cho phép gửi tiền và rút tiền trực tiếp qua mạng chính. Công ty cho biết điều này sẽ được triển khai trong vài tuần tới.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ripple, xrp

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.