article image

Giá tiền mã hóa bắt đầu chìm một lần nữa

Bitcoin

28/03/2018

1947

BTC lại sụt giảm dưới 8,000 USD

Các nhà đầu tư đang nhìn thấy khá nhiều tâm lý tiêu cực trong các thị trường tiền mã hóa khi hơn 60 phần trăm tài sản kỹ thuật số hàng đầu đang chịu tổn thất. Các thị trường BTC / USD đang lơ lửng trên vùng 7,800 USD sau khi mất đà ngay trên vùng 8K USD trong phiên giao dịch sáng sớm hôm nay. Khối lượng giao dịch toàn cầu của BTC chỉ thấp hơn một vài triệu so với phân tích gần đây nhất, trong 24 giờ qua đã cho thấy khoảng 5.2 tỷ USD trong giao dịch. Năm sàn giao dịch lớn nhất thế giới giao dịch nhiều BTC nhất hôm nay bao gồm Bitfinex, Okex, Binance, Bitflyer Huobi. Yên Nhật lại một lần nữa chiếm lĩnh thị trường giao dịch với BTC vì đồng yên đã chiếm hơn 54% khối lượng giao dịch toàn cầu. Tiền tệ còn lại được giao dịch sau đồng Yên bao gồm USD (22%), tether (13.9%), euro (3.5%) và won Hàn Quốc (2.9%). Có khoảng 14.4 tỷ USD được giao dịch toàn cầu trong số tất cả tiền mã hóa trong suốt 24 giờ giao dịch qua.

Chỉ số kỹ thuật BTC / USD

Nhìn vào biểu đồ BTC / USD cho thấy các nhà đầu cơ giá lên đã có dấu hiệu đuối sức sau khi giá đã dao động quanh 8,500 USD chỉ một thời gian ngắn trước đây. Biểu đồ 4 giờ cho thấy Macd (phân kỳ - hội tụ trung bình động) đang hướng về phía nam khoảng -207.29. RSI và Stochastic đã đi theo xu hướng giảm, tuy nhiên, các dao động đã bắt đầu tăng lên một chút trong 4 giờ qua. Điều này cho thấy giá BTC đang gặp khó khăn tại thời điểm này với những nỗ lực không thành công để giữ giá trên 8K USD.

Markets Update: Cryptocurrency Prices Begin to Sink Once Again

Kể từ lần cập nhật thị trường gần đây nhất, đường trung bình động đơn giản (SMA) dài hạn và ngắn hạn (SMA) đã giao nhau và phân chia, cho thấy dấu hiệu của tâm lý tiêu cực. Chênh lệch giữa đường 100 SMA và 200 SMA hiện nay đang mở rộng hơn, cho thấy đường đi tới sự kháng cự sẽ ở phía dưới. Sổ đặt hàng cho thấy một nền tảng tạm thời khá tốt cho đến vùng 7.600 USD. Sau đó, có một lượng người mua tốt cho đến vùng 6,900 USD. Ở phía trên, những nhà đầu cơ giá lên đột ngột phá vỡ vùng 8K USD một lần nữa, tiếp tục vượt qua mức 9K USD, có thể cho thấy đà tăng tích cực.

Markets Update: Cryptocurrency Prices Begin to Sink Once Again

Tại thời điểm báo cáo, giá BTC / USD dao động quanh mức 7,820 USD.

Thị trường Bitcoin Cash tiếp tục theo một mô hình tương quan tương tự

Các thị trường Bitcoin cash (BCH) cũng đang phải chịu những tổn thất ngày hôm nay, vì tiền tệ hiện tại đang ở khoảng 890 USD cho mỗi BCH. Trong 24 giờ qua, lượng giao dịch BCH trên các sàn giao dịch phổ biến là khoảng 339 tỷ USD. Đồng tiền giao dịch nhiều nhất với BCH hôm nay là BTC (51%), và các nhà giao dịch đã có nhiều cơ hội trong 24 giờ qua. Tiếp theo là tether (USDT 25%), USD (14.4%), won Hàn Quốc (3.2%) và Binance coin (1.6%). Các sàn giao dịch hàng đầu cho thấy một đợt tăng nhỏ trên biểu đồ 4 giờ. Mặc dù bước nhảy về phía Bắc có thể là một bẫy tăng giá đang hình thành. Sự phân kỳ tiêu cực trong tuần trước cho thấy giá BCH có thể giảm xuống dưới 1K USD, khi dấu hiệu của sự suy giảm bắt đầu biểu hiện chỉ cách đây 3 ngày.

Chỉ số kỹ thuật BCH / USD

Biểu đồ BCH / USD cho thấy tương quan tương tự với các mô hình BTC / USD trong khuôn mẫu 4 giờ. Không có sự khác biệt nhiều giữa hai loại, vì cả hai tiền mã hóa đều giảm giá trị so với vài ngày trước. Đường SMA 100 và SMA 200 có khoảng cách tương tự với đường ngắn hạn 100 ở trên đường xu hướng 200. Điều này cho thấy sự kháng cự hiện tại rất dữ dội, và nếu giá của BCH không vượt qua điểm thuận lợi hiện tại thì giá trị coin có thể giảm xuống thấp hơn nữa. Các mức RSI và Stoch đang có dấu hiệu tăng trở lại, nhưng cả hai đều đang hướng về phía nam. Sổ đặt hàng cho thấy giá trị có thể giữ ở mức từ 825 USD đến 780 USD cho mỗi BCH. Mặt khác, nếu đà tăng trưởng vượt qua ngưỡng kháng cự tại phía đông của các phiên giao dịch thế giới, sẽ có một số điểm dừng ở khoảng 910 USD1K USD.

Markets Update: Cryptocurrency Prices Begin to Sink Once Again

Vào thời điểm báo cáo, giá BCH / USD khoảng 877 USD / coin.

Nhận định: Nhà đâu tư tiền mã hóa không chắc chắn và nghi ngờ

Các nhà đầu tư đã không chắc chắn sau khi giá BTC / USD giảm, cố gắng ở trên 9K USD. Short (cá cược ngược lại so với giá) bắt đầu xếp chồng trên các sàn giao dịch như Bitmex và các nền tảng giao dịch khác, cung cấp giao dịch ký quỹ. Hợp đồng Long (đặt cược giá trị sẽ tăng) đã khá ít ỏi trong cuối tuần qua. FUD quy định đã làm giảm đi sự chú ý của tin tức nhưng tổng thể vài tháng nghi ngờ vừa qua vẫn gây ảnh hưởng đến các thị trường tiền mã hóa hôm nay.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: tiền mã hóa, giảm giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.