article image

Burger King chấp nhận Bitcoin ở Nga mùa hè này

Bitcoin

28/06/2017

1705

Các nhà hàng Burger King ở Nga đang bắt đầu chấp nhận Bitcoin như một phương thức thanh toán vào mùa hè này, theo báo cáo vào thứ Tư.

Theo các nguồn tin tức địa phương, một chi nhánh tại Mát xcơ va của chuỗi cửa hàng burger đã bắt đầu thử nghiệm các khoản thanh toán bằng Bitcoin, và các cơ quan hiện đang xác nhận sự mở rộng trên toàn quốc.

Uznay Vse tuyên bố chi nhánh không tên đã chấp nhận một giao dịch Bitcoin vào thứ ba tuần này, đại diện cho "báo cáo chính thức đầu tiên về thanh toán bằng Bitcoin cho hàng hoá và dịch vụ tại Nga".

Burger King cũng đã bắt đầu cuộc săn tìm một chuyên gia IT có thể xử lí các phần mềm có liên quan.

"Cần phải viết một số chương trình cho phép các ngăn kéo đựng tiền tại nhà hàng có thể kết nối với các ứng dụng Android iOS và cho phép khách hàng trả bằng tiền điện tử," Uznay Vse cho biết.

Trong năm nay, Nga đang trở thành một môi trường ngày càng thân thiện với tiền điện tử, với sự hỗ trợ của Bộ Tài chính, Alexey Moiseev nói rằng trong tuần này các loại tiền tệ như vậy có thể được giao dịch hợp pháp trên các sàn giao dịch nếu tuân thủ "các quy định phù hợp".

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, burger king chấp nhận bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.