article image

BTC-e chọn cách hoàn trả lại người dùng bằng token BTCT có thể giao dịch

Bitcoin

16/08/2017

2633

Sàn giao dịch tiền mã hóa của Nga BTC-e đã xác nhận rằng nó sẽ hoàn trả cho những người dùng bị mất quỹ với 45% các token BTCT mới được tạo ra.

Động thái này được thông báo lần đầu tiên vào tuần trước vì BTC-e chỉ có 55% lượng dự trữ còn 45% còn lại nằm dưới tầm kiểm soát của FBI.

Sau đó, một bản cập nhật mới vào thứ hai đã nói rằng việc sàn giao dịch quyết định con đường token là "cách an toàn nhất trong tình huống này".

"Dịch vụ trao đổi miễn phí sẽ được cung cấp cho các token đại diện cho bất kỳ loại tiền tệ nào", bản cập nhật có ghi, công bố một bộ phận kinh doanh đặc biệt để phục vụ cho BTCT.

"Chúng có thể được giao dịch bằng bất cứ giá nào, nhưng không được cao hơn giá danh nghĩa. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng tất cả các token đều được mua lại."

Những người nắm giữ BTCT cũng có thể bán chúng cho người dùng khác để lấy BTC hoặc các loại tiền tệ khác tại bất kỳ thời điểm nào.

Trong việc trao tặng các token, BTC-e đã theo bước Bitfinex, sàn giao dịch hồi năm ngoái đã đền bù cho người dùng bằng cách tương tự sau một vụ hack lớn.

Những người bị ảnh hưởng lúc đầu đã thiếu kiên nhẫn và bán lỗ các token đang nắm giữ, mà sau đó họ đã nhận ra rằng nếu kiên nhẫn chờ đợi, họ sẽ nhận được toàn bộ số tiền ban đầu bị rơi vào tay những kẻ tấn công.

Quá trình tố tụng chống lại BTC-e trong lúc đó vẫn tiếp tục.

Nguồn cointelegraph

tag: btc-e, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.